Cùng Tìm Hiểu Về Các Điều Kiện Xây Dựng Khách Sạn Cực Chuẩn

100.000

Toàn Quốc

Kinh doan khách sạn hiện nay đang là xu hướng được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Bạn muốn kinh doanh mô hình này nhưng không biết điều kiện để xây dựng khách sạn ra sao. Vậy bạn hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Điều kiện xây dựng khách sạn cơ bản nhất

 

Các điều kiện xây dựng khách sạn cơ bản nhất mà bạn cần biết là:

 

Bản thiết kế hoàn thiện: Trước khi xây khách sạn, bạn cần có một bản thiết kế hoàn thiện từ kiến trúc đến nội thất. Đặc biệt, bản thiết kế này phải đảm bảo tính chuyên nghiệp và đúng theo tiêu chuẩn sao mà pháp luật quy định.

 

Các loại giấy phép hoạt động: Sau khi có bản thiết kế khách sạn, bạn phải xin đầy đủ các loại giấy phép mới đủ điều kiện xây dựng khách sạn. Một số giấy phép cần thiết là: Giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận an ninh trật tự, giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy, giấy đăng ký xếp hạng sao,…

 

Liên hệ đơn vị thi công uy tín: Điều kiện để xây dựng hotel thành công chính là bạn có thể ký hợp đồng với một đơn vị thi công uy tín. Đồng thời, bạn cần chọn được vị trí đắc địa, vốn đầu tư vững mạnh và công trình kiến trúc cũng như dịch vụ thu hút được khách hàng.

 

 

Điều kiện kinh doanh khách sạn

 

Khách sạn là ngành nghề kinh doanh đòi hỏi nhiều điều kiện khác nhau. Do đó, ngoài điều kiện xây dựng khách sạn thì bạn còn cần đảm bảo các điều kiện kinh doanh khách sạn như:

 

Điều kiện xây dựng khách sạn về cơ sở vật chất

 

Các điều kiện cơ sở vật chất tối thiểu mà khách sạn cần đáp ứng theo đúng yêu cầu của pháp luật là:

 

Hệ thống điện, hệ thống nước sạch và thoát nước đầy đủ.

 

Khách sạn phải có tối thiểu 10 phòng ngủ cùng quầy lễ tân và phòng vệ sinh chung.

 

Khách sạn có nơi để xe cho khách an toàn.

 

Khách sạn có đầy đủ các đồ dùng phục vụ khách hàng như: Đệm, chăn, ga, gối, khăn mặt, khăn tắm và các vật dụng này phải được đổi mới khi có khách mới.

 

Nhân viên phục vụ quầy lễ tân trực 24 giờ mỗi ngày.

 

Điều kiện về an ninh trật tự

 

Trước tiên, người đứng đầu và đại diện cho khách sạn cần có lý lịch rõ ràng và không thuộc một trong những trường hợp sau:

 

Người bị cấm hoạt động kinh doanh các ngành nghề có điều kiện về an ninh và trật tự.

 

Người chưa đủ 18 tuổi, người bị hạn chế hoặc mất hành vi dân sự.

 

Người nghiện ma túy.

 

Người đang bị tiến hành điều tra, xét xử.

 

Người đang bị áp dụng các biện pháp giáo dục tại nơi cư trú hoặc đang chấp hành hình phạt cải tạo không giam giữ.

 

Người đang trong thời gian tạm hoãn phạt tù, tạm hoãn đưa vào cơ sở chữa bệnh hoặc cơ sở giáo dục.

 

Người có tiền án về xâm phạm an ninh quốc gia.

 

Đặc biệt, khách sạn phải đảm bảo duy trình và thực hiện đúng các điều kiện về an ninh trật tự trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh.

 


 

Điều kiện về phòng cháy chữa cháy

 

Như trên đã nói, điều kiện để xây dựng hotel là có đầy đủ giấy chứng nhận về phòng cháy chữa cháy. Do đó, trong quá trình kinh doanh ngành nghề này bạn cũng cần xuất trình biên bản kiểm tra an toàn về phòng cháy và chữa cháy khi có cơ quan có thẩm quyền đến kiểm tra đột xuất.

 

Có thể nói, điều kiện xây dựng khách sạn ở Việt Nam, đặc biệt là khách sạn mini không quá khắt khe. Do đó, trên thị trường hiện nay có hơn một nửa là khách sạn vừa và nhỏ. Để việc kinh doanh có hiệu quả nhất, bạn nên đầu tư tốt ngay từ khâu xây dựng ban đầu. Đồng thời, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo với chính sách phục vụ tốt sẽ giúp bạn thành công hơn trong lĩnh vực kinh doanh này.

 

Quý khách có nhu cầu mua các loại thiết bị khách sạn giá rẻ xin hãy liên hệ ngay đến với Hành Tinh Xanh – Thương hiệu thiết bị khách sạn hàng đâu tại Việt Nam ngoài thiết bị khách sạn, chúng tôi còn cung cấp các loại thiết bị tiền sảnh như giá để ôxe đẩy hành lý, kệ báo….giá siêu rẻ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ 0981228766 - 0912026829 để chọn mua những sản phẩm mà bạn ưng ý.

Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16246078
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn