Cách Làm Hài Lòng Du Khách Bằng Trang Thiết Bị Khách Sạn Hiện Đại

1 triệu

Toàn Quốc

Bạn hãy nghỉ thử xem nếu bước chân vào các khách sạn mà thiếu đồ dùng, thiết bị thì chắc chắn bạn sẽ thấy rất khó chịu đúng không. Vậy nên ta có thể thấy việc đầu tư đầy đủ thiết bị, đồ dùng khách sạn sẽ có ý nghĩa rất quan trọng. Bởi nó sẽ quyết định đến sự hài lòng của khách hàng.

 

 

Thiết bị, đồ dùng khách sạn có ý nghĩa nhứ thế nào với sự hài lòng của khách hàng

 

Thông thường các khách sạn thường chú tâm vào việc tiếp đón khách và phục vụ khách. Nhưng điều đó thôi chưa đủ dịch vụ tốt nhưng các đồ dùng trong phòng, thiết bị điện, thiết bị tiền sảnh, vệ sinh… không đầy đủ thì chẳng khác nào một ngôi nhà bên ngoài được sơn đẹp, bên trong thì loang lổ nứt vỡ.

 

Bạn có thể lên các trang đặt phòng khách sạn, rất dễ để bạn có thể thấy những phản hồi, đánh giá kém về chất lượng của trang thiết bị. Những thiết bị, đồ dùng đó  là yếu tố rất quan trọng đáng được đầu tư kỹ lưỡng hơn.

 

Vì vậy việc trang bị đầy đủ thiết bị khách sạn chính là một trong những yếu tố níu chân khách hàng và khiến họ quay lại vào những lần sau.

 

 

 


 

 

Cách xây dựng khách sạn khiến khách hàng hài lòng

 

Bước đầu setup một khách sạn hoàn toàn mới, bạn nên chia các nhóm thiết bị cần thiết theo khu vực ví dụ:

 

- Trang trí tiền sảnh: quầy lễ tân, xe đẩy hành lýkệ để ô dù, bộ bàn ghế salon cho khách chờ, thùng rác, card visit, các bình hoa giả lớn tạo thêm nét sang trọng, xe đẩy hành lý, thùng rác đá…

 

- Vật dụng cần thiết trong phòng riêng: drap giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, đèn ngủ sang trọng, tivi, tủ lạnh mini, ấm siêu tốc, máy sấy tóc....

 

- Các nội thất chất liệu vải: Rèm cửa, thảm lót sàn, khăn tắm, khăn trải bàn..

 

- Vật dụng sinh hoạt cá nhân: dầu gội, sữa tắm, bàn chải đánh răng, dao cạo râu, lược...Các thiết bị điện sẽ sử dụng trong phòng

 

- Vật dụng để vệ sinh buồng phòng luôn được nhanh chóng, sạch sẽ và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Một số vật dụng tiêu biểu phải kể đến như: xe giặt là, xe làm buồng,...

 

- Nên dựa trên cảm nhận, cảm giác của khách hàng để mua sắm trang bị cần thiết cho khách sạn.

 

 

 


 

Thiết bị khách sạn sạn dùng để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng, là nơi khách hàng trải nghiệm và cho đánh giá chất lượng của khách sạn đó. Thông qua khách hàng sử dụng trang thiết bị một phần nào đó sẽ giúp thương hiệu đến gần khách hàng hơn.

 

Để mua trang thiết bị khách sạn chất lượng cao với giá thành rẻ thì quý khách hãy liên hệ với Công Ty Cổ Phần ™ Và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh theo hotline 0981228766 - 0912026829 để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16228165
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn