Xe Chở Hành Lý Inox Chính Hãng, Giá Rẻ Đến Từ Tổng Kho Bán Uy Tín

1 triệu

Toàn Quốc

Bạn đang phân vân tìm kiếm xe chở hành lý inox cho khách sạn chất lượng với giá thành rẻ nhất - giao hàng nhanh chóng Toàn Quốc? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra đáp án và gợi ý không thể bỏ qua.

 

Mẫu xe đẩy chở hành lý inox chất lượng nhất

Thông số kỹ thuật:

- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

- Chất liệu: Inox không gỉ 

- Màu sắc: vàng, đỏ

- Bảo hành: 12 tháng

 

Đặc điểm của sản phẩm:

Những dòng xe chở hành lý do Hành Tinh Xanh cung cấp đa số được làm bằng inox cao cấp. Đây là chất liệu có độ bền cao và khá gọn nhẹ, có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bánh xe được bọc cao su mềm giúp cho quá trình di chuyển , làm việc của nhân viên diễn ra trơn tru, đảm bảo không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào đến khách hàng.

 

[IMG] 

 

Xe được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau,màu sắc độc đáo và có chiều cao hợp lý giúp nhân viên phục vụ có thể dễ dàng điều khiển xe đẩy mà không gặp bất cứ trở ngại gì.
Hệ thống bánh xe bố trí đều ở các góc giúp di chuyển thuận tiện và giữ thăng bằng tốt. Tất cả các bánh đều được bọc cao su chạy đạn bạc tăng khả năng bám dính với mặt sàn đá, gạch men cao cấp của bất kỳ nhà hàng, khách sạn hay khu nghĩ dưỡng nào.

 

Với công dụng vận chuyển một cách dễ dàng giúp nhân viên tiết kiệm sức lao động, giảm thiểu số lượng nhân viên phục vụ, xe đẩy đồ khách sạn trở thành thiết không thể thiếu trong khâu đẩy hành lý tại các nhà hàng, khách sạn.

 

Sở hữu những chiếc xe đẩy đồ khách sạn cao cấp sẽ giúp mọi công việc chở hành lý tại khách sạn trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Thiết bị phù hợp sử dụng trong các khách sạn, resort, sân bay, khu nghĩ dưỡng….sang trọng.

 

[IMG] 

 

Hành Tinh Xanh - địa chỉ bán xe đẩy hành lý uy tín - giá tốt giao hàng nhanh

Khách hàng có nhu cầu mua xe đẩy hành lý inox khách sạn có thể đến với công ty Hành Tinh Xanh địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị khách sạn giá rẻ đặc biệt là xe đẩy hành lý cao cấp tại Hà Nội, tpHCM và trên toàn quốc. Công ty cam kết giao hàng tận nơi trong vòng tối đa 24h đối với khu vực nội thành Hà Nội và TPHCM, tối đa 72h đối với các tỉnh thành khác.

Cam kết giá bán luôn cạnh tranh nhất so với giá thị trường. Đại lý bán buôn, nhập hàng số lượng lớn xin vui lòng liên hệ với công ty để được báo giá chiết khấu cao nhất.

 

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn, liên hệ vui lòng gọi:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16227910
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn