Thùng Rác 2 Ngăn Ngoài Trời

Liên hệ

  • KT: 890 x 480 x 890 mm
  • Chất liệu : Thép giả gỗ
  • Hàng mới 100%
  • Có lẽ không vật dụng nào trong cuộc sống của con người lại có một vị trí giản dị nhưng giữ chức năng thiết yếu như thùng rác. Rác sẽ ngập đường đi, rác chất đầy bên ngõ, rác lấn chật những con hẻm nhỏ… nếu như không có những chiếc thùng rác ngoài trời. Quan trọng hơn cả là sự tồn tại của thùng rác sẽ giúp mỗi người nâng cao ý thức bảo vệ môi trường từ hành động nhỏ nhất: Vứt rác đúng nơi quy định.

    Sự xuất hiện của những chiếc thùng rác ngoài trời tại các con phố, trong công viên, khuôn viên các trường học, khách sạn… dù ít dù nhiều sẽ giúp giảm thiểu tình trạng vứt rác bừa bãi.

    Thùng rác gỗ 2 ngăn là sản phẩm thùng rác nhựa công cộng có thiết kế đẹp và phù hợp sử dụng ở các điểm ngoài trời. Thùng rác này công ty TNHH SX TM Nhựa Tốt đã cung cấp cho rất nhiều công viên lớn trên cả nước, lắp đặt trong khuôn viên khu đô thị hay các trung tâm thương mại.

    Nhựa Tốt tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu sản phẩm nhựa công nghiệp nói chung và các loại thùng rác ngoài trờinói riêng. Hệ thống những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng, chuyên nghiệp trong khâu vận chuyển hàng cũng như dịch vụ bảo hành là những điều mà Nhựa Tốt chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Bình luận

HẾT HẠN

0909 117 884
Mã số : 16118170
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn