Bán Thùng Rác Nhựa Màu Xanh Chất Lượng Giá Rẻ

Liên hệ

Hai Bà Trưng

Thùng rác nhựa màu xanh là dòng sản phẩm vệ sinh môi trường chất lượng cao với thiết kế hiện đại tính tế, tiện lợi được nhiều người dùng ưa chuộng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán thùng rác nhựa màu xanh tuy nhiên không phải nơi nào cũng chất lượng. Hành Tinh Xanh đang bán loại thùng rác này đảm bảo chất lượng và giá thành rẻ nhất. Cùng tìm hiểu sản phẩm tại doanh nghiệp nhé.

Cấu tạo của thùng rác nhựa màu xanh

Sản phẩm được tạo thành từ 8 phần cơ bản sau:

- Nắp thùng: Được làm bằng vật liệu HDPE zin 100%, có 1 quai mở nắp, kín ngăn mùi bốc ra.

- Chôt thùng: Chất liệu nhựa có 2 chốt 2 bên rất chắn

- Tay cầm: làm bằng nhựa HDPE zin 100%, dạng ốc tròn, có nút chống trơn trượt mồ hôi tay, dễ cầm nắm. Tay kết nối với thân thùng bằng 3 thanh giằng chịu lực chắc chắn.

- Thân thùng: Được làm bằng nhựa HDPE nguyên sinh zin 100% không tạp chất, không có lỗ chân kim. Lắng 2 mặt nên dễ vệ sinh. Trên thân thùng có biểu tượng hãy bỏ rác vào thùng nâng cao ý thức của người mọi người.

- Đáy thùng: Có  gờ chống ăn mòn do ma sát bởi di chuyển lâu ngày và có thêm 4 thanh giằng chịu lực.

- Bánh xe: Giúp công việc di chuyển thuận tiện và linh hoạt hơn. Được làm từ nguyên liệu cao su nên dễ dàng thay thế

- Trục thép: Được nối từ 2 bánh dễ dàng thay thế.

Cần bán thùng rác nhựa màu xanh chất lượng giá rẻ

Đặc điểm của thùng rác nhựa màu xanh

- Thiết kế nắp đóng mở phía trên thùng vừa thuận tiện cho việc vứt/ xả rác vừa đảm bảo mỹ quan cho môi trường xung quanh.

- Xe được gắn bánh xe bằng cao su đúc đặc và chịu được áp lực lớn trong quá trình sử dụng, dễ dàng trong việc di chuyển thùng đến nơi tập kết rác.

- Toàn bộ thùng được làm từ chất liệu nhựa – loại vật liệu được biết đến bởi độ bền cao của nó so với tỷ lệ mật độ ( mật độ khối lượng của HDPE có thể dao động từ 0,93 đến 0,97g/cm3), khả năng chịu mài mòn, chịu chấn động cao cùng khả năng chống bức xạ năng lượng cao, kháng hóa chất tuyệt vời.

- Đặc biệt chất liệu nhựa HDPE còn được ưa chuộng hơn cả vì sự thân thiện với môi trường, trong tương quan so sánh với thùng rác nhựa composite thì thùng rác nhựa HDPE hoàn toàn hơn hẳn về độ bền khi chịu va đập.

Vị trí đặt của thùng rác nhựa màu xanhSản phẩm được dùng để chứa các rác thải sinh hoạt thông thường hằng ngày mà bạn thải ra như các hộ gia đình lấy rác từ 2-4 ngày/lần/1 tuần, phù hợp với với các dãy trọ, khu dân cư, văn phòng hay các bệnh viện và trung tâm y tế

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hãy đến với công ty chúng tôi - Hành Tinh Xanh - địa chỉ uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng nhất. Ngoài các sản phẩm của thùng rác nhựa màu xanh còn có các sản phẩm thung rac inox mà đang thịnh hành nhất hiện nay cho bạn lựa chọn.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 0981.228.766

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16016814
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn