Thùng Rác Inox 304, Chỗ Bán Thùng Rác Inox, Giá Thùng Rác Inox Đạp Chân

Liên hệ

Số 3A , Đường Tx 13, Phường Thạnh Xuân, Quận 12

Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng mà thùng rác inox đạp chân tròn được thiết kế với các kích thước và nhiều loại dung tích khác nhau như 5 lít, 7 lít, 12 lít, 20 lít, 30 lít. Sản phẩm thùng rác inox đạp chân tròn được khá nhiều người ưa chuộng bởi sự gon nhẹ, không cần tốn quá nhiều diện tích của nó, cùng với đó là vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại, mọi người có thể dễ dàng thấy được ở những nơi như phòng khách, văn phòng, phòng bếp, nhà vệ sinh….

Nếu khách hàng có bất kì thắc mắc gì về thông tin sản phẩm Thùng rác Inox  xin vui lòng liên hệ công ty chúng tôi Công ty TNHH SX TM Nhựa Tốt.

 

 

Phần chân đế được gắn riêng một miếng cao su giúp loại thùng rác inox này giúp chống trượt, đồng thời tăng khả năng bám trụ trên bề mặt diện tích được đặt để. Để bề mặt bên ngoài của thùng rác inox luôn được sáng bóng, người sử dụng nên thường xuyên vệ sinh sản phẩm bằng một chiếc khăn mềm và một ít dung dịch các chất tẩy rửa.

Bên cạnh đó, việc tránh những tác động mạnh bên ngoài cũng là cách giúp thùng rác inox không bị biến dạng hay hư hỏng. Ngoài ra phần thùng nhựa đựng rác bên trong cũng cần được thường xuyên làm sạch vì có thể sẽ gây ám mùi khó chịu trong suốt quá trình sử dụng.

 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHỰA TỐT

 

Địa chỉ: Số 3A Đường TX13, Khu Phố 6, P.Thạnh Xuân, Quận 12,

TP.HCM

 

Website: www.nhuatot.com

 

Đặt hàng: 0902.588.225 ( Ms.Qúy )

Bình luận

HẾT HẠN

0902 588 225
Mã số : 15892576
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn