Thùng Rác Cộng 240 Lít

Liên hệ

170/62 Lê Đức Thọ, Phường 6, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thùng rác không những bền mà còn phải đẹp đó là tiêu chí lựa chọn của tất cả mọi người.Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thùng rác y tếtúi rác y tếhộp đựng bơm kim tiêm cho các bệnh viện, trạm xá và phòng khám tại khu vực phía Nam. Các sản phẩm của công ty chúng tôi đã được các cơ sở y tế tại khu vực phía Nam lựa chọn và tin dùng về chất lượng sản phẩm, giá thành, cũng như quy cách của sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế quy định.

Sản phẩm thùng rác của công ty Bảo Sơn  được sản xuất từ nguyên liệu nhựa Composite cốt sợi thủy tinh (FRP), và HDPE có khả năng chống cháy, chịu được nhiệt độ nóng, lạnh. Sản phẩm vẫn giữ được hình dáng và màu sắc ban đầu khi phải chịu các tác động từ môi trường bên ngoài như: mưa, nắng …Là sản phẩm thùng rác đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay tại các bệnh viện, phòng khám, các doanh nghiệp, công ty, khuôn viên trường học,....

Lựa chọn các sản phẩm của công ty chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Không những vậy, nếu bạn mua với số lượng lớn bạn sẽ được hưởng nhiều lợi hơn về giá sản phẩm.
Thùng rác không những chất lượng phải tốt mà mẫu mã thùng rác cũng cần phải đẹp chính vì vậy công ty Bảo Sơn còn cung cấp dòng sản phẩm thùng rác con thú tới quý khách hàng. Sản phẩm thường được dùng để đựng rác thải tại các trường học, khu vui chơi, khuôn viên,....Với rất nhiều mẫu thùng rác khác nhau cho khách hàng lựa chọn như: Thùng rác chuột túi, thùng rác cá heo, thùng rác cá chép, thùng rác con gấu.

Sản phẩm thùng rác con thú là những sản phẩm thùng rác siêu dễ thương và đáng yêu, những con thú ngộ nghĩnh sẽ góp thêm phần tươi đẹp hơn cho các trường mầm non, trường tiểu học hay các khu vui chơi.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm sau:

Thùng rác nhựa

Sóng nhựa

Thùng chở hàng

Tank IBC nhựa 1000 lít

Thùng phuy

*Chính sách ưu đãi khi mua hàng tại Công Ty Bảo Sơn
Giao hàng miễn phí tận nơi khu vực HCM
Hỗ trợ giao hàng tại các khu vực ngoại tỉnh
Tư vấn sản phẩm phù hợp đúng theo nhu cầu sử dụng
Báo giá tốt nhất cho thùng rác y tế màu vàng với khách hàng đặt hàng ngay và số lượng nhiều


Cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH CN & DV BẢO SƠN
******line/zalo : Ms Loan 0938934599
Mail: loanbaoson11@gmail.com
Web: http://baosonco.vn/
https://nhuachatluong.blogspot.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 934 599
Mã số : 14070427
Địa điểm : Bình Thuận
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn