Thùng Giao Hàng Tiếp Thị, Thùng Chở Hàng Sau Xe, Thùng Giao Bánh Pizza, Thùng Kf

Liên hệ

256/8 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12


THÙNG CH HÀNG SAU XE MÁY

Công ty HOÀNG BO ANH là một doanh nghiệp tại TP.HCM chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm bằng nhựa có độ bền cao phục vụ cho đời sống hằng ngày. Một trong những sản phẩm mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là thùng chở hàng sau xe máy đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

 

Thùng Chở Hàng Sau Xe Máy Loại Nhỏ

 

Công ty chúng tôi có nhiều mẫu mã và màu sắc thiết kế tùy theo yêu cầu của khách hàng với các kích thước cỡ nhỏ, cỡ trung và cỡ lớn. Thùng ch hàng sau xe máy loi nh kiểu dáng gọn nhẹ phù hợp với phái nữ, dùng khi chuyên chở ít hàng hóa.

 

Chi tiết sn phm

Chất liệu: Nhựa composite
Màu sắc: Theo yêu cầu khách hàng
Kích thước: 48 x 46 x 46 ±10(mm)
Kết cấu: 2 bản lề inox, 1 móc khóa không gỉ

 

Một số doanh nghiệp muốn dịch vụ và sản phẩm của họ được nhiều người biết đến nên thường yêu cầu in logo lên thùng giao hàng, đó cũng là một công cụ quảng bá thương hiệu rất tốt. HOÀNG BẢO ANH sẽ đáp ứng ngay khi khách hàng có nhu cầu.

 

Thùng ch hàng loại nhỏ do Công ty HOÀNG BẢO ANH sản xuất được làm từ chất liệu nhựa composite (nhựa FRP) với đầy đủ những đặc tính ưu việt mà các loại chất liệu khác không có được. Do là thùng dùng để chứa hàng hóa nên thường gặp va chạm, tác động dẫn đến trầy xước. Điều kiện thời tiết nắng nóng, mưa nhiều là những yếu tố làm hư hỏng thùng rất nhanh. Tuy nhiên, khi đưa nhựa composite vào sản xuất đã cho ra đời các sản phẩm rất bền, nhẹ, có khả năng chống cong vênh và không bị phai màu theo thời gian. Thêm nữa, đặc tính cách nhiệt, cách điện tốt giúp tăng giá trị sử dụng cho các sản phẩm.

Với mục tiêu phát triển bền vững, hoangbaoanh.com không ngừng nghiên cứu tạo ra nhiều chủng loại sản phẩm phù hợp với người sử dụng. Thùng rác công cng, thùng rác y tế, thùng rác hình con thú do chúng tôi sản xuất đang được phân phối khắp các bệnh viện, trường học, khu vui chơi. Liên hệ với hoangbaoanh.com chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

 


Thông tin chung

Chất liệu Nhựa
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0993 080 618
Mã số : 12372273
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn