Thang Nhôm Rút Gọn Đai Nhôm 3,8M Advindeq Adt-212F

1,95 triệu

254 Lê Văn Hiến, Đà Nẵng

Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT212F  được sản xuất bởi thương hiệu Advindeq nổi tiếng với dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế, thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT212B là 1 trong những loại thang nhôm được nhiều người tin dùng với chất lượng đảm bảo, tính tiện lợi và linh hoạt.

 

Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT212B  được chế tạo từ nguyên liệu nhôm cao cấp, chống ăn mòn oxy hóa, sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ 10.4kg rất dễ dàng di chuyển thang đến các vị trí làm việc khác nhau mà không hao tổn nhiều sức lực. Với thiết kế hình dáng rút gọn êm ái bạn có thể vận chuyển cũng như lưu giữ thang một cách đơn giản, tiết kiệm được nhiều không gian.

CÔNG DỤNG:

– Sản phẩm thang nhôm là một trong những vật dụng quan trọng trong mỗi gia đình cần phải có, dùng để trang trí nhà cửa, sửa chữa những đồ điện tử ở trên cao như đèn tuýp, trần nhà, quạt trần… hay đơn giản là quét trần hay sơn sửa. Và đặc biệt sử dụng thang ADT212B phù hợp các công việc ngoài trời như ngành điện lực hay phải làm việc ở những độ cao khác nhau, hay nhân viên thiêt bị viễn thông, các công trường xây dựng…

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 555 803
Mã số : 16853055
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn