Cung Cấp Bàn Chải Đánh Răng Cho Khách Sạn, Bàn Chải Dùng 1 Lần Khách Sạn Giá Tốt Tại Hà Nội.

Liên hệ

321 Vĩnh Hưng, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam


Thay vì bỏ ra 5.000 vnđ – 10.000 vnđ cho một chiếc bàn chải đánh răng thông thường, bạn được quyền lựa chọn chi trả số tiền bằng 1/3 giá thị trường cho một bộ bàn chải đánh răng khách sạn bao gồm : 1 bàn chải + 1 kem 3g mà chất lượng không thua kém gì sản phẩm bàn chải thông thường được sử dụng trong gia đình.

Dầu gội sữa tắm chuyên dụng dành cho resort, massage.

Dao cạo râu đẹp dùng 1 lần cho khách sạn giá rẻ.


Thuộc nhóm ngành khách sạn, chính xác hơn là một bộ phận không thể thiếu trong bộ amenities chuyên dụng cho khách sạn, dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng bàn chải đánh răng khách sạn lại là thứ đánh giá sự quan tâm của khách sạn bạn đối với khách hàng.


Bàn chải đánh răng khách sạn, bàn chải dùng 1 lần trong phòng tắm khách sạn.


Bàn chải đánh răng khách sạn phục vụ nhu cầu sinh hoạt hành khách khi lưu trú tại nhà khách sạn. Ngoài ra, sự xuất hiện của sản phẩm là chi tiết đánh giá chất lượng phục vụ khách sạn, nhà nghỉ đó có tốt không. Là đơn vị chuyên cung cấp đồ amenities khách sạn,chúng tôi hiểu được khách hàng cần gì, chủ đầu tư mong muốn gì cho thương hiệu khách sạn của họ.


Chúng tôi chuyên sản xuất và cung ứng đồ dùng 1 lần cho khách sạn, Bàn chải đánh răng khách sạn là một trong những sản phẩm chủ đạo được chúng tôi cung cấp ra thị trường. Cũng như lược, dầu gội, khăn tắm thì bàn chải cũng được trải qua dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt. Nguyên liệu đầu vào để sản xuất sản phẩm là vô cùng quan trọng và được chúng tôi quan tâm đặc biệt.


Ngoài ra, tất cả sản phẩm dùng 1 lần cho khách sạn đều được đóng gói cẩn thận, đảm bảo vệ sinh. Quy cách đóng gói, in ấn logo thông tin thương hiệu nhằm đảm bảo uy tín cho khách sạn. Bàn chải đánh răng khách sạn được chúng tôi bọc nilong hoặc giấy cao cấp không cho bụi bẩn bám vào. Logo, thông tin khách sạn sẽ được chúng tôi thiết kế theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của khách sạn.


Việc trang bị cho phòng tắm bàn chải đánh răng khách sạn tốt là rất quan trọng. Vì chất lượng sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu, uy tín của công ty sản xuất nên chúng tôi xin đưa ra một vài tiêu chí để quý khách có thể lựa chọn đơn vị cung cấp đồ dùng một lần khách sạn uy tín cho mình :

Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm khách sạn.

Cơ sở sản xuất, dầy chuyền thiết bị khách sạn cao cấp, hiện đại.

Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

Đội ngũ tư vấn viên lành nghề, giàu kinh nghiệm.

Có sự cam kết đối với sản phẩm, dịch vụ họ cung cấp.



Để lựa chọn cho mình một đơn vị chuyên cung cấp bàn chải đánh răng khách sạn uy tín, chất lượng, sẵn sang đứng ra nhận hàng hóa lỗi từ phía nhà cung cấp. Quý khách vui lòng liên hệ theo số Hotline – 098 178 5095.

Chân trọng cảm ơn.

Bình luận

HẾT HẠN

0981 785 095
Mã số : 15822173
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn