Máy Xịt Phòng Tự Động Hàn Quốc

230.000

267 Quan Nhân-Thanh Xuân

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Techhome Việt Nam

Bạn muốn có một căn phòng với không khí luôn thơm mát? Bạn muốn tặng người yêu, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay sếp của bạn một món quà.Bạn muốn tặng người yêu của bạn điều gì thật bất ngờ ? Bạn có muốn người ấy nhớ đến bạn từng đêm hoặc mơ về bạn? Chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó!

XIN GIỚI THIỆU

Bộ nước hoa xịt phòng tự động của Hàn Quốc (gồm một máy xịt tự động và một bình nước hoa ) là sản phẩm cao cấp và được sử dụng phổ biến tại Hàn Quốc. Bạn sẽ không phải xịt bằng tay mà máy sẽ tự động xịt cho bạn theo chế độ thời gian đã cài đặt, tạo cho căn phòng của bạn luôn mát mẻ, sảng khoái với không khí trong lành suốt 24 h

Với 230,000đ bạn có thể mua được bộ nước hoa xịt phòng tự động hương Airfresh thật là thơm mát và tiện lợi.

Liên hệ,tư vấn đặt hàng:                                                             CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TECHHOME VIỆT NAM                  Địa chỉ: Số 267, Phố Quan Nhân, Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Di động: 093.641.2288

Email: phamluan1103@gmail.com

Website:  www.techhome.vn

YM: phamluankt

Giao hàng miễn phí  trong phạm vi 10km tại Hà Nội

Nếu bạn mua sản phẩm mà không thích sử dụng chúng tôi sẽ nhận lại sản phẩm và trả lại tiền cho bạn trong thời gian 24h  sử dụng tính từ lúc nhận hàng.

Thông tin tham khảo chi tiết xin vui lòng truy cập :

http://techhome.vn/san-pham/San-pham/Nuoc-hoa-xit-phong-tu-dong-Han-Quoc/80-196/Nuoc-hoa-xit-phong-tu-dong-Han-Quoc.aspx

 

Bình luận

HẾT HẠN

0936 412 288
Mã số : 5122305
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn