Công Ty Tnhh Nhựa Hồng Đông - Chuyên Thiết Kế Sản Xuất Bao Bì Chai, Lọ, Can, Nắp Nhựa Pet, Hdpe, Pp, Pe Cho Ngành Hoá Mỹ Phẩm, Thực Phẩm, Dược Phẩm.

Liên hệ

31/5Đ Ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn



Công ty TNHH Nhựa Hồng Đông - Chuyên thiết kế sản xuất bao bì chai, lọ, can, nắp nhựa PET, HDPE, PP, PE cho ngành hoá mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm.


 

 

 

NHỰA HỒNG ĐÔNG Chuyên thiết kế và sản xuất các mặt hàng bao bì chai, lọ, can nhựa HDPE, PE, PP, PET, phục vụ đa dạng các ngành nghề thực phẩm, hoá mỹ phẩm, dược phẩm .... Với quy trình đồng bộ và khép kín công ty chúng tôi cung cấp các loại sản phẩm luôn đạt chất lượng cao. Trải qua nhiều năm vừa sản xuất vừa đầu tư đã tích lũy nhiều kinh nghiệm cùng với đội ngũ công nhân có tay nghề với dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín sẽ cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng hẹn, kịp thời.

 


Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh sản phẩm chúng tôi luôn làm theo phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên, chính vì thế chúng tôi luôn tự hào nói với khách hàng rằng “Chất lượng mới là tiếng nói của chúng tôi”.

 

Với kiến thức chuyên môn, Nhựa Hồng Đông sẽ tư vấn khách hàng phát triển sản phẩm một cách tối ưu nhất, tiết kiệm nhất, nhanh nhất để đáp ứng nhu cầu thị trường. Bên cạnh đó, Nhựa Hồng Đông sẽ hỗ trợ khách hàng với sản lượng đặt hàng linh hoạt và màu sắc đa dạng để phát triển phân khúc thị trường mà khách hàng mong muốn. Để được tư vấn cụ thể hơn, vui lòng liên hệ với đại diện của chúng tôi.


 CÔNG TY TNHH NHỰA HỒNG ĐÔNG

Địa chỉ: 31/5Đ Ấp Đông, X. Thới Tam Thôn, H. Hóc Môn, Tp. HCM

Email: sales@nhuahongdong.com

Hotline: 0934.030.996


 


Bình luận

HẾT HẠN

0934 030 996
Mã số : 16100627
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn