Chả Cá Yên Sở Đặc Sản Hà Nội Giá Rẻ

Liên hệ

Số 18 Ngõ 139 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội



Chả cá từ xưa đến nay vẫn được coi là đặc sản của Hà Nội. Để làm món này, bạn có thể chọn cá lăng, cá nheo hoặc cá quả... Tuy nhiên, nguyên liệu phải thật tươi sống thì chả cá mới ngon.



Cửa hàng chúng tôi ở tại Yên sở- Hoàng Mai - nơi nổi tiếng với chợ cá đầu mối lớn nhất miền Bắc. Nguyên liệu cá ở đây vô cùng tươi sống, luôn giữ được độ ngọt và dai của thịt cá. Vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chả cá. Chúng tôi có thể cung cấp cho Quý vị một món ăn chất lượng cao, ngon, bổ và giá cả hợp lý rẻ hơn hẳn so với giá cả thị trường.

Liên hệ: 0977028656 - Ms.Bình
Giá bán: 150k/kg


Chả cá Yên Sở chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn cho những người muốn tìm về với các món ăn ngon mà dân dã, cũng phù hợp với dân văn phòng trong giờ nghỉ ngơi, nhâm nhi tán chuyện và còn là địa điểm tin cậy của nhiều bà nội trợ muốn làm phong phú thêm cho mâm cơm của gia ình, cho đong đầy những ấm cũng và thương yêu.

Chúng tôi chuyên phân phối đặc sản chả cá thơm ngon, đạt chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng chất bảo quản. Nhận đặt hàng theo yêu cầu tại Hà Nội.
Khách hàng có thể đặt theo kích thước bánh to nhỏ tùy ý và cay hoặc không cay















Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách cả về chất lượng, giá cả và dịch vụ. Qúy khách có thể nếm thử sản phẩm trước khi mua. 

Bình luận

HẾT HẠN

0976 360 281
Mã số : 9826006
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn