Cá Hồi Đông Lạnh Đôi Đũa Vàng

Liên hệ

Số 9 Đào Duy Anh

Khi chúng tôi ăn cá hồi cho bữa tối, tôi phải nhớ lấy miếng phi lê cá hồi đông lạnh từ tủ đông vào sáng hôm đó và nhét chúng vào tủ lạnh để rã đông. Nhưng cuộc sống bận rộn và nhiều buổi sáng của tôi bận rộn hơn những buổi sáng suy nghĩ thường xuyên đó, và tôi thấy mình lúc 6 giờ chiều thứ Tư nhìn chằm chằm vào những miếng phi lê cứng như đá và một gia đình đói ăn.

May mắn thay, việc nấu cá hồi từ trạng thái đông lạnh là hoàn toàn an toàn và, hãy để tôi xoa dịu mọi lo lắng ngay bây giờ, nó có thể có hương vị thơm ngon như cá hồi được rã đông và nấu chín đúng cách. Tôi đã tìm ra bí quyết là sử dụng sức mạnh của lò nướng nóng, một ít giấy bạc và nước sốt có hương vị để đưa bạn từ đông lạnh đến bữa tối trong 30 phút.

Nấu Cá Hồi Đông Lạnh Có An Toàn Không?

Chắc chắn rồi. Miễn là cá hồi đông lạnh được nấu chín đến nhiệt độ bên trong an toàn, nó sẽ an toàn để ăn. Tất nhiên, thách thức thực sự là nấu cá hồi đông lạnh sao cho mềm và bong tróc như phi lê rã đông. Điều quan trọng là sử dụng phương pháp nấu hai bước trong lò - đậy cá hồi khi bắt đầu nướng và sau đó nướng không đậy nắp cho đến khi đạt nhiệt độ.

Mua cá hồi cắt khúc thương hiệu Đôi Đũa Vàng uy tín, chất lượng tốt nhất.

Để biết thông tin của bạn

Phương pháp này hiệu quả nhất đối với cá hồi philê nhỏ trong khoảng 6 ounce . Để dành những mặt lớn hơn của cá hồi để rã đông và nấu thích hợp.

Bạn sẽ cần một đĩa nướng 8 × 8 inch và giấy nhôm chịu lực .

Các tệp được nướng ở nhiệt độ 425 ° F trong mười lăm phút được đậy nắp, và tám đến mười phút không được đậy nắp. Cá hồi phải đạt nhiệt độ bên trong tối thiểu là 145 ° F để chín.

Phi lê cá hồi đông lạnh hấp, sau đó nướng

Tôi đã đề cập rằng chúng tôi đang sử dụng phương pháp hai bước để nấu cá hồi đông lạnh. Mười lăm phút đầu tiên của thời gian nấu có mái che sẽ hấp cá hồi khi hơi ẩm thoát ra từ phi lê đông lạnh và bị giữ lại bởi lớp giấy bạc. Điều này giúp làm mềm cá hồi. Sau mười lăm phút, cẩn thận lấy giấy bạc ra khỏi cá hồi và đưa nó vào lò nóng. Bây giờ chúng tôi đang rang. Việc rang sẽ giúp loại bỏ độ ẩm dư thừa để chúng ta không tạo ra món cá hồi có mùi vị như bọt biển.

3 bước để có món cá hồi hoàn hảo từ đông lạnh mà không cần rã đông

Đừng rửa nó. Một số công thức nấu ăn đề xuất bước này trước khi nấu để loại bỏ các tinh thể đá. Nó rất tốt cho tôm đông lạnh, nhưng nó khiến cá hồi bị úng nước.

Làm một loại nước sốt có hương vị. Đây là một điều không có gì phải bàn cãi, nhưng nó giúp cá hồi hấp và bảo vệ nó trong quá trình nướng ngắn. Ở đây, chúng tôi đang thưởng thức cây phong và mù tạt với tỏi và ớt đỏ.

Sử dụng giấy bạc chịu lực để che phủ. Nó chỉ đảm bảo rằng tất cả hơi nước được giữ lại và hoạt động kỳ diệu trên miếng phi lê của bạn. Thêm vào đó, bạn thực sự nên luôn mua những chiếc máy hạng nặng.

Cách phục vụ cá hồi nấu từ đông lạnh

Được rồi, giờ nói thật: Cá hồi đông lạnh của bạn có thể không đẹp như trên tạp chí. Một số protein sẽ bị đẩy ra ngoài trong quá trình rã đông nhanh và nấu trong lò, và bạn có thể có một số đốm trắng từ những thứ này dọc theo mép cá hồi của bạn. Bạn có thể cạo sạch những thứ này hoặc bạn có thể đánh vẩy cá hồi và dùng nó trên mì ramen bạn đã nấu trong khi cá hồi rang, hoặc có thể thay vào đó là cơm đông lạnh mà bạn vừa xào. Xem? Từ đông lạnh đến bữa tối trong 30 phút. Đó là một phép màu!

Bình luận

HẾT HẠN

1900 636 086
Mã số : 16349435
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn