Máy Hút Ẩm Cn Harison: Cách Sấy Mây Tre Đan Xuất Khẩu

23 triệu

97 Cù Chính Lan

Thủ công mỹ nghệ nói chung và mây tre đan xuất khẩu là một trong ngành hàng xuất khẩu thế mạnh của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản, Châu Âu, Châu Mỹ. Để có được những sản phẩm tốt, chất lượng, đạt chuẩn, các doanh nghiệp cần chú trọng đến khâu sấy và bảo quản sản phẩm khỏi nấm mốc của sản phẩm sau khi hoàn thiện bằng máy hút ẩm công nghiệp Harison. Với thời tiết nồm nồm ẩm kéo dài như Miền Bắc hiện nay thì Sự lựa chọn an toàn cho công tác bảo quản sấy là sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Harison. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu máy hút ẩm công nghiệp Harison sấy mây tre đan xuất khẩu qua bài viết dưới đây.

Máy hút ẩm công nghiệp Harison

Độ ẩm ảnh hưởng đến sản phẩm sấy mây tre đan như thế nào?

Khi độ ẩm cao sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng cho các sản phẩm thủ công mỹ nghệ như mây tre đan. Các sản phẩm bị mốc, nấm,.. không đạt độ ẩm yêu cầu khi xuất khẩu . Những hậu quả đó là nấm mốc phát triển khi độ ẩm tăng. Nấm, Mốc xuất hiện ở khắp mọi nơi trong không khí. Khi bám vào bề mặt sản phẩm sẽ gặp điều kiện thuận lợi thì khả năng sinh sôi lại càng lớn. Nhất là các sản phẩm từ mây tre đan dễ bắt ẩm và nấm mốc. Ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm, cũng như sức khỏe của người sử dụng.

Cách sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Harison để sấy mây tre đan như thế nào cho hiệu quả?

Máy hút ẩm công nghiệp Harison

Chống ẩm mốc là một trong những khâu quan trọng trong ngành thủ công mỹ nghệ. Và phương pháp hiệu quả nhất là sấy khô sản phẩm để giảm độ ẩm tối đa đó là sử dụng máy hút ẩm công nghiệp.

Máy hút ẩm công nghiệp Harison không chỉ sử dụng để bảo quản mà còn sử dụng để sấy các sản phẩm mây tre đan rất hiệu quả. Khi sản xuất xong, để các sản phẩm khô trước hoàn thiện cần được phơi nắng. Tuy nhiên vào những ngày không có nắng, thì sấy là phương pháp tốt nhất để giúp mây tre đan được khô ráo. Để sản phẩm khô thì cần độ ẩm không khí khô và gió. Vì vậy để sấy sản phẩm chúng ta cần máy hút ẩm công nghiệp Harison để giảm độ ẩm trong không khí và quạt đẩy khí khô lưu thông trong phòng sấy được hiệu quả nhất. Ngoài ra máy hút ẩm công nghiệp Harison còn có thể bảo quản cho sản phẩm không bị hồi ẩm, không bị nấm mốc, luôn giữ được độ ẩm yêu cầu từ khách hàng.

Những lợi ích và hiệu quả khi sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Harison để sấy mây tre đan

Máy hút ẩm công nghiệp Hariso

Khi sử dụng máy  ẩm công nghiệp Harison để sấy mây tre đan có những ưu điểm sau:

- Tiết kiệm được chi phí đầu tư : Máy hút ẩm công nghiệp Harison có khả năng sấy khô sản phẩm , thủy phần trong sản phẩm có thể xuống đến 8% ( đủ tiêu chuẩn xuất khẩu vào các thị trường khó tính nhất)

- Không bị phụ thuộc vào thời tiết khi trời mưa, trời nắng. Hoàn toàn chủ động trong mọi trường hợp.

- Giảm tối chi phí đa nhân công

- Số lượng sấy nhiều hơn với đó chi phí đầu tư thấp. Một chiếc máy hút ẩm công nghiệp Harison dùng sấy có giá từ hơn 50 triệu trở nên tùy vào số lượng sản phẩm cần sấy nhiều hay ít.

- Nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm công nghiệp Harison là tách nước trong không khí và sản phẩm bằng cách ngưng tụ nước qua hệ thống máy nén. Do đó khi cho mây tre đan vào đầu tiên sẽ được hút ẩm. Nhiệt độ trong phòng sấy lúc này sẽ tăng lên từ 3-5 độ. Nên các sản phẩm sẽ được sấy khô sẽ rất nhanh khô.

- Cách dùng máy hút ẩm công nghiệp Harison sẽ hút nước trong sản phẩm là mây tre đan từ từ, không phải dùng nhiệt cao nên sản phẩm luôn dẻo dai, giữ nguyên màu sản phẩm, không bị bay mầu khi sử dụng các công nghệ sấy bằng nhiệt cao .

- Sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Harison để sấy sẽ kiểm soát được độ ẩm trong phạm vị yêu cầu.

Máy sấy mây tre đan tốt nhất năm 2022 chính là sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Harison Thái Lan Model HD 192Dr, 504 dr.. Để được tư vấn chọn phòng sấy mây tre đan hiệu quả nhất, Xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 092 762 0000. Xin trân thành cảm ơn Quý khách.

Bình luận

HẾT HẠN

0356 742 762
Mã số : 16587696
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn