Cung Probuy Phân Loại Máy Hút Ẩm Cn

15,9 triệu

97 Cù Chính Lan

Máy hút ẩm công nghiệp là một trong những thiết bị có khả năng kiểm soát độ ẩm không khí trong không gian kín giúp hạn chế sự phát triển của vi sinh vật, nấm mốc nhằm bảo vệ máy móc, sản phẩm, thiết bị… nhạy cảm với độ ẩm. Máy hút ẩm thích hợp sử dụng cho nhà xưởng, kho hàng, phòng thí nghiệm, bệnh viện… Với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam máy hút ẩm công nghiệp là giải pháp xử lý ẩm hoàn hảo cho các kho hàng, nhà xưởng sản xuất.

Máy hút ẩm đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực sản xuất, lưu kho

Máy hút ẩm đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực sản xuất, lưu kho

Máy hút ẩm công nghiệp là gì?

Máy hút ẩm công nghiệp hay còn gọi là máy hút ẩm công suất lớn được hiểu là một thiết bị có khả năng kiểm soát độ ẩm ở một mức độ ổn định trong không gian lớn cần tách ẩm theo đúng như đã cài đặt

Thiết bị này làm việc hoàn toàn tự động và độc lập mà không phụ thuộc vào độ ẩm, nhiệt độ ngoài trời.

Tầm quan trọng của máy hút ẩm công nghiệp

Máy hút ẩm công suất lớn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực

Máy hút ẩm công suất lớn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực

Như đã nói ở trên Việt Nam là một quốc gia có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, độ ẩm trung bình năm khá cao thường 60 - 70%. Tuy nhiên, ở một số thời điểm trong năm độ ẩm có lúc ở mức bão hòa lên tới 100%. Lúc này, sử dụng máy hút ẩm sẽ giúp kiểm soát độ ẩm chính xác theo yêu cầu của từng ngành, từng lĩnh vực cụ thể:

  • Bảo vệ thiết bị, máy móc khỏi bị ăn mòn gỉ sét do độ ẩm cao.
  • Bảo vệ nguyên vật liệu đầu vào đảm bảo chất lượng.
  • Bảo vệ chất lượng thành phẩm trước khi xuất kho.
  • Bảo vệ sức khỏe của người lao động.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư và điện năng tiêu thụ.

Phân loại máy hút ẩm công nghiệp

Hiện nay, máy hút ẩm công suất lớn được chia thành hai dòng sản phẩm chính đó là: Máy hút ẩm sử dụng công nghệ hút ẩm rotor và máy hút ẩm ngưng tụ lạnh. Đây là hai công nghệ hút ẩm được ứng dụng phổ biến nhất trong sản xuất máy hút ẩm. Thông thường máy hút ẩm bằng công nghệ rotor sẽ có giá thành cao hơn công nghệ ngưng tụ lạnh bởi khả năng cài đặt độ ẩm chính tới từng %.

  • Máy hút ẩm sử dụng công nghệ hút ẩm Rotor: Loại máy này sử dụng bánh xe hút ẩm dạng tổ ong có chứa các hạt hấp phụ ẩm. Những hạt này có nhiệm vụ hấp thụ hơi ẩm trong không khí sau đó sẽ được sấy để xả ẩm. Ưu điểm của dòng máy này là kiểm soát độ ẩm chính xác với dải kiểm soát ẩm rộng 5 - 80%, hoạt động ổn định ở mọi nhiệt độ.
  • Máy hút ẩm sử dụng công nghệ ngưng tụ lạnh: Đây là dòng máy hút ẩm sử dụng máy nén để hạ nhiệt độ dàn lạnh từ đó giúp ngưng tụ hơi ẩm trong không khí. Ưu điểm của dòng máy này là hút ẩm nhanh, giá thành hợp lý, dễ dàng lắp đặt vận hành.

Để có thể đảm bảo được chất lượng của thành phần trong sản xuất, lưu kho. Đồng thời hạn chế chi phí phát sinh thay thế máy móc, linh kiện do tác động của độ ẩm gây ra thì máy hút ẩm công nghiệp chính là giải pháp hoàn hảo nhất. Nếu có nhu cầu tư vấn, lắp đặt máy hút ẩm quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Để mua máy hút ẩm công nghiệp chính hãng với giá tốt nhất, khách hàng có thể liên hệ tới số điện thoại tư vấn hỗ trợ của chúng tôi hoặc đến đại lý bán máy hút ẩm của PROBUY để xem và chọn hàng. Khi mua hàng tại PROBUY , bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:

- Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh
- Bạn có thê đặt hàng trực tiếp qua nhân viên bán hàng hoặc đặt hàng trên website. Dù bạn ở đâu, PROBUY cũng có thể chuyển máy hút ẩm đến tay bạn nhanh nhất với chi phí thấp nhất.
- Lắp đặt và bảo hành trực tiếp
- Có thể đổi trả hàng trong vòng 30 ngày.
- Chế độ bảo hành 24 tháng theo yêu cầu của nhà sản xuất.

Bình luận

HẾT HẠN

0356 742 762
Mã số : 16519140
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn