Người Tiêu Dùng Có Thể Lựa Chọn Dòng Máy Hút Ẩm Nào Probuy

5,75 triệu

97 Cù Chính Lan

Máy hút ẩm: xử lý độ ẩm trong mùa mưa

Mùa mưa độ ẩm cao là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể con người trở nên khó chịu, đồng thời cũng là điều kiện thuận lợi để các loại côn trùng mang bệnh nguy hiểm xâm nhập vào nhà. Vì vậy, máy hút ẩm là một “ứng cử viên” thông minh, nó mang đến giải pháp hữu hiệu để bảo vệ sức khỏe và các vật dụng khỏi tác động của thời tiết ẩm ướt…

Mùa mưa bão là giai đoạn nhiều gia đình phải đối mặt với nhiều nguy cơ về sức khỏe. Độ ẩm cao không chỉ khiến cơ thể khó chịu mà còn là điều kiện lý tưởng để các loại côn trùng gây bệnh tự do “lang thang”, nấm mốc, vi khuẩn cũng hoạt động mạnh hơn - chúng là nguồn bệnh gây hại cho sức khỏe con người và là một trong những nguyên nhân gây bệnh đặc thù. Làm cho quần áo và đồ đạc, cũng như các thiết bị điện như ti vi, đầu đĩa CD, bàn ghế ... sớm bị hư hỏng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút ẩm như Edison, Harrison, Ikeno ... Trong đó có cả sản phẩm trong nước cũng như nhập khẩu từ nước ngoài như Canada, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc ...

Người tiêu dùng có thể lựa chọn dòng máy hút ẩm nào

Người tiêu dùng có thể lựa chọn dòng máy hút ẩm gia dụng thông dụng hoặc máy móc công thương tùy theo diện tích căn phòng và mục đích sử dụng để đựng đồ thủ công, nội thất ... và các loại máy có cấu tạo khác nhau để đáp ứng các điều kiện môi trường khác nhau. Có hai loại cấu trúc chính cho tiêu đề:

- Máy có Roto hút ẩm, cấu tạo bởi các lớp tấm phẳng và tôn xen kẽ nhau, được tẩm thành phần hoạt chất gọi là chất hút ẩm - Silica gel, không khí được hút vào và làm khô khi đi qua cánh quạt. Máy hút ẩm dạng quay thường có công suất nhỏ, khoảng 10-50 lít / ngày. Ưu điểm của loại máy này là đưa độ ẩm theo yêu cầu của người dùng vào độ chính xác cao, do đó máy có xu hướng đáp ứng tốt trong môi trường có độ ẩm dưới 45% và nhiệt độ dưới 10 ° C. Thường được sử dụng trong nhà kho hoặc văn phòng, nơi cần giữ độ ẩm ở mức tối thiểu, chẳng hạn như lưu trữ tài liệu, sản phẩm hút ẩm, v.v...

Máy hút ẩm ngưng tụ được chế tạo dựa trên nguyên lý làm lạnh và ngưng tụ nước, hơi nước được hút vào và ngưng tụ qua hệ thống lạnh thành nước chảy vào khay chứa, phần không khí còn lại sẽ thoát ra phía sau thân máy. Loại máy hút ẩm này có nhiều loại công suất, từ nhỏ nhất là 10 lít / ngày đến hơn 500 lít / ngày. Máy có hiệu suất tốt trong điều kiện độ ẩm tương đối khoảng 45-60% và nhiệt độ môi trường lớn hơn 10 ℃, được sử dụng chủ yếu để tạo ra một môi trường hài hòa, cân bằng và tránh các loại ô nhiễm. Và tạo sự thoải mái cho các không gian sống.

Người tiêu dùng nên lựa chọn loại máy phù hợp theo vùng miền, vì đã có những dòng máy được thiết kế riêng cho từng khu vực của từng hộ gia đình… Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng. Dễ dàng lựa chọn hơn và tiết kiệm thời gian và công sức. Đừng lo lắng về các phép tính.

Ngoài ra, các nhà sản xuất cũng đã ứng dụng tính thẩm mỹ và tiện dụng vào các sản phẩm công nghệ, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Ví dụ như những thiết kế hiện đại với ngăn điều hòa hay sáp thơm cho không gian mát mẻ và thoải mái, hay bốn bánh xe dưới thân máy giúp người dùng di chuyển mọi nơi một cách dễ dàng. Bất kỳ vị trí nào, nếu muốn, có thể được cố định hoặc treo tường để bảo vệ trẻ nhỏ khỏi các mối nguy hiểm về điện.

Nhiều dòng sản phẩm mới còn được chú ý bởi kiểu dáng đẹp, vừa sang trọng, bắt mắt lại có thể sử dụng làm vật trang trí bên trong căn phòng với màu trắng ngà, vân gỗ nâu hay xanh xám.

Các bộ phận chính của máy hút ẩm

Các bộ phận chính của máy hút ẩm gia đình là máy nén chất làm lạnh (máy nén), dàn bay hơi - dàn nóng, dàn ngưng tụ - dàn nóng (dàn ngưng), ống mao, quạt, gió và két nước có cổng thoát khí dạng ống, có thể xả nước trực tiếp ra ngoài. bên ngoài và phần lớn dùng để chứa nước, ống nước tháo rời được nên chủ yếu dùng khi gia đình không có thời gian. Sử dụng cảm biến độ ẩm (hygrostat), người dùng có thể cài đặt độ ẩm mong muốn trong phạm vi từ 0-100% mà không lo bị giới hạn như quy trình điều chỉnh nhiệt độ của máy lạnh. Kết thúc quá trình hút ẩm, người dùng có thể tái sử dụng lượng lớn nước ngưng tụ trong máy để tưới cây, vệ sinh ... giúp tiết kiệm nước, vừa bảo vệ sức khỏe, vừa sử dụng "tài nguyên" sẵn có để tiếp tục các hoạt động hàng ngày.

Trong quá trình vận hành máy hút ẩm, người dùng không phải để ý hay “soi” máy quá nhiều vì tất cả các chương trình làm việc đã được mặc định sẵn. Với máy hút ẩm cơ - chỉ cần một nút để cài đặt độ ẩm, chỉ khởi động, sau đó điều chỉnh độ ẩm mong muốn trên nút cài đặt; còn đối với điều khiển điện tử - tích hợp nhiều nút cảm ứng, người dùng có thể có nhiều lựa chọn hơn như cài đặt độ ẩm, điều chỉnh tốc độ quạt , hoạt động tự động, điều chỉnh thời gian ... Khi độ ẩm được cài đặt, máy sẽ bắt đầu hút ẩm và đạt đến giá trị độ ẩm đã điều chỉnh thì máy sẽ tự động tắt. Nếu bình chứa nước đầy, máy sẽ tự động ngừng hoạt động, đèn đỏ trên thân máy sẽ nhấp nháy, lúc này bạn chỉ cần đổ hết nước vào khay để tiếp tục sử dụng.

Máy hút ẩm có cấu tạo khá đơn giản giúp người dùng dễ dàng vệ sinh các bộ phận bên ngoài và thuận tiện hơn khi vệ sinh các bộ phận bên trong.

Không nên để máy hút ẩm hoạt động hết công suất vì sẽ gây quá tải, kém hiệu quả hoặc có thể bị hỏng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Vì vậy, khi mua máy, bạn nên chọn dòng máy có công suất lớn hơn 10% so với công suất dự kiến để đề phòng những trường hợp nhất định.

Khi đặt máy nên giữ khoảng cách nửa mét với tường, không nên đặt máy trên bề mặt gồ ghề hoặc để vật cứng đè lên người khi máy đang chạy, vì như vậy máy sẽ rung mạnh hơn gây rơi, nghiêng và gây đổ máy. Nước trong két nước bắn ra ngoài làm ảnh hưởng đến các chi tiết khác.

Làm sao để đảm bảo máy hút ẩm hoạt động hiệu quả

Để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả, phòng phải được bố trí kín và bố trí sao cho tối ưu không khí đối lưu qua máy và không bị tường hay đồ đạc trong phòng cản trở. Khách hàng đặt máy với giá trị phù hợp tùy theo mục đích sử dụng, ví dụ máy cần để 50% để chống sâu bệnh, dị ứng, đặt 65% là giúp quần áo, đồ đạc ... không khuôn. Đặt độ ẩm quá thấp sẽ khiến máy chạy liên tục và tiêu tốn điện năng, ngược lại việc đặt độ ẩm quá cao sẽ không đạt được hiệu quả như mong đợi.

Ngoài ra, nên hạn chế sử dụng máy liên tục, vì sẽ khiến nhà bị tắc, thiếu ôxy, dễ gây đau đầu, mệt mỏi, khó thở… hoặc gây ra nhiều bệnh khác. Đặc biệt, không nên sử dụng máy hút ẩm trước khi đi ngủ hoặc gần người già và trẻ em, vì như vậy sẽ rất nguy hiểm và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Nên mở cửa để thông thoáng, phân chia thời gian sử dụng hợp lý, nếu nhà quá ẩm thì nên mở cửa thường xuyên, gió bên ngoài sẽ lấy đi nhiều hơi nước, vừa hiệu quả. và hiệu quả. Có hiệu quả. Có thể tiết kiệm.

Bình luận

HẾT HẠN

0356 742 762
Mã số : 16509257
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn