Một Điểm Ghi Nhận Ở Dòng Máy Hút Ẩm Harison

15,9 triệu

97 Cù Chính Lan

Tính năng hút ẩm hiệu quả của máy hút ẩm Harison HD-100BM

Máy hút ẩm Harison được sử dụng trong mục đích kiểm soát hơi ẩm trong không khí và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam tên tuổi Harison khá quen thuộc, nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp khi cần hút ẩm trong không gian sản xuất, lưu trữ hàng hóa.

Máy hút ẩm Harison HD-100BM có công suất hút ẩm lên tới 100 lit/ngày, để có được điều này, máy được trang bị nguồn điện 220V/50Hz/1 pha và lưu lượng gió lưu thông máy lớn khoảng 850 m3/giờ. Máy hoạt động tạo nên sức mạnh hút ẩm không khí, giúp không gian khô ráo, thông thoáng hơn.

Một điểm ghi nhận ở dòng máy hút ẩm Harison là sự bền bỉ trong hoạt động. Với công nghệ sản xuất tới từ Canada, sử dụng dàn ngưng tụ lạnh hiệu suất cao, chính vì vậy mà máy ít khi hỏng hóc, tránh được những hư tổn thôn thường so với một số dòng máy hút ẩm phổ thông trên thị trường.

Model HD-100BM có chỉ số tiếng ồn khi làm việc hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe con người. Chỉ số được ghi nhận trong phòng thí nghiệm và trên thực tế hoạt động cho thấy, mức độ tiếng ồn dưới 47dB, như vậy với khoảng cách khoảng 20m hoàn toàn không nghe thấy âm thanh từ máy phát ra. Đây cũng là một trong những yếu tố bên cạnh sự hiệu quả hút ẩm khiến dòng máy này được sử dụng nhiều trong các nhà kho chứa hàng, dây chuyền sản xuất, hay trong bảo tàng, thư viện…

Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-100BM

Đối với hàng hóa sau khi chế biến hoặc thực phẩm cất trữ bị ảnh hưởng nhanh, dẫn tới hỏng, giảm chất lượng bởi độ ẩm không khí, tuy nhiên kiểm soát hơi ẩm trong phòng lại không phải dễ dàng, chính vì vậy con người cần tới thiết bị chuyên về kiểm soát hơi ẩm, giúp cho thành quả lao động không bị hư hại.

Harison HD-100BM được biết tới với công năng hút ẩm hiệu quả trong quy mô lớn. Thế nên đây là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp. Ngoài ra đây còn là sản phẩm có thể hoạt động tốt trong bệnh viện, trường học hoặc các công trình công cộng trong nhà. Với các không gian lớn, người dùng cần chú ý tới công suất máy, có thể trang bị nhiều máy trong cùng một không gian, điều này giúp cho thời gian hút ẩm được nhanh chóng hơn, đồng thời gián tiếp tăng độ bền cho sản phẩm.

Hiện nay máy hút ẩm thương hiệu Harison được phân phối chính hãng, bảo hành lên tới 24 tháng tại siêu thị máy hút ẩm PROBUY. Tại đây các sản phẩm đều được chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng máy, mang tới sự an tâm và tin tưởng đối với khách hàng trong nhiều năm qua. Liên hệ với chúng tôi (Ms.Hương 092 686 5406 - 0985 234 556) để biết thêm thông tin chi tiết.

Bình luận

HẾT HẠN

0356 742 762
Mã số : 16457427
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn