Ở Đâu Bán Máy Hút Ẩm Fujie Giá Rẻ,Chat Luong

7,99 triệu

97 Cù Chính Lan

Nếu bạn đang tìm bảng giá hay địa chỉ bán Fujie giá rẻ thì ngay tại đây chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin về các model của thương hiệu này với bảng giá phân phối rẻ nhất thị trường năm 2021. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu cũng chúng tôi.

1, Có nên mua máy hút ẩm Fujie giá rẻ không?

Chúng tôi đã từng viết bài đánh giá chất lượng về máy hút ẩm công nghiệp Fujie giá rẻ có tốt không và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về độ tin cậy và chính xác.

Trong bài viết chúng tôi chỉ rõ những đặc điểm của các sản phẩm hãng này để biết bạn có nên mua nó hay không

Với mẫu mã đa dạng, Công suất hút ẩm lớn từ đến 100 đến hơn 1000 lít/ 24 giờ cho phép sử dụng ở nhiều diện tích khác nhau Với các ngành sản xuất như: Giấy, Linh kiện điện tử, sản xuất bao bì, chế biến gỗ và hàng thủ công mỹ nghệ, chế biến thực phẩm khô, may mặc, nông sản… 

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie có độ ồn thấp dưới 80dB ( độ ồn khuyến cáo của WHO không làm ảnh hưởng tới môi trường làm việc, Sức khỏe người lao động.

Sử dụng máy nén Copeland xuất xứ Nhật Bản sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo phù hợp với điều kiện khí hậu của các nước khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

Các thiết bị, linh kiện nguyên liệu thành phần đặc biệt là dàn nóng, dàn lạnh sử dụng vật liệu cao cấp sơn chống rỉ nâng cao hiệu năng sử dụng máy tốt hơn 20-30% so với các dòng khác hạn chế khả năng hỏng hóc.

Ngoài ra máy hút ẩm công nghiệp Fujie có nhiều tính năng thông minh khác, hoạt động auto, có bánh xe di chuyển, tự động dã đông…nâng cao hiệu suất lao động lên cực cao. Vì vậy nếu bạn đang tìm mua máy hút ẩm công nghiệp thì không nên bỏ qua sản phẩm thương hiệu Fujie.

2, Ở Đâu bán máy hút ẩm Fujie giá rẻ?

Nếu bạn đang tìm địa chỉ máy hút ẩm công nghiệp Fujie giá rẻ thì trước tiên hãy tìm đến các đại lý phân phối hãng chính hãng. Chúng tôi đã chia sẻ rất nhiều lần về vấn đề này giúp quý khách hàng nhớ rằng, mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng và được hỗ trợ giá khi mua số lượng lợn.

địa chỉ bán máy hút ẩm công nghiệp Deair giá rẻ

Còn nếu bạn chưa tìm được đơn vị nào ưng ý có thể tham khảo bảng giá của chúng tôi. Là một trong những đại lý uy tín của các thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp, Probuy có lượng tiêu thụ sản phẩm tốt, là đại lý số 1 của nhiều nhãn hàng nên luôn nhận được giá ưu đãi vì vậy đây cũng là địa chỉ có bảng giá bán máy hút ẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Chuyên gia xử lý ẩm Probuy

Địa chỉ: Số 97 Phố Cù Chính Lan, P Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

3, Bảng giá máy hút ẩm công nghiệp deair tại Probuy

Ở đây chúng tôi có bảng giá máy hút ẩm công nghiệp Fujie giá rẻ nhất năm 2021. Bạn đang tìm mua dòng máy nào dưới đây:

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-6480EB

– Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-6480EB dùng trong các kho xưởng sản xuất, bảo quản, nhà máy, văn phòng lớn để hút ẩm bảo quản thiết bị vật tư, dây chuyền sản xuất như vật liệu vải, gỗ, giấy, kim loại, thiết bị linh kiện điện tử... và các thành phẩm để đảm bảo tiêu chuẩn về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm.. Nó giúp bảo quản thành phẩm và nguyên nhiên vật liệu tránh được sự xuống cấp, hư hỏng do độ ẩm gây nên, với máy móc thiết bị máy hút ẩm giúp chống hiện tượng ăn mòn, gỉ sét, giúp máy hoạt động chính xác.

– Ngoài ra máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6480EB còn giúp bảo vệ sức khỏe cho người lao động, cải thiện điều kiện lao động, giúp tăng năng suất. Trong một số ngành như chế biến thủy hải sản, lương thực thực phẩm, may mặc và dược phẩm... máy hút ẩm còn có tác dụng sấy khô sản phẩm, giúp sản phẩm đạt được tiêu chuẩn khi đóng gói và xuất khẩu

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

- Công suất hút ẩm 480 lít/ngày (30oC RH80%), dễ di động, tính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng

- Dòng điện 380 V - 50Hz ( 3 pha )

- Công suất hút ẩm 480L/day (30℃80%)

- Trọng lượng tịnh(Net Weight): 230kg

- Kích thước 1190 × 450 × 1750cm

- Bảng điều khiển: Điện tử

 

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1800D

–  Công suất hút ẩm 180lít /24 giờ (ở điều kiện 30oC, 90%)

- Lưu lượng: 2.200 m³ / h 

- Ứng dụng nhiệt độ từ 0 ℃ đến 35 ℃ 

- Công suất tối đa : 3200W

- Nguồn điện: 220V/50Hz

Ngoài ra tại Probuy còn có nhiều model Máy hút ẩm công nghiệp Fujie cam kết phân phối giá rẻ, quý khách hàng quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá phân phối và trợ giá với dự án lớn.

Bình luận

HẾT HẠN

0356 742 762
Mã số : 16406589
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn