Máy Hút Ẩm Cnghiệp Trong Sản Xuất Hộp Giấy Bao Bì

11,9 triệu

97 Cù Chính Lan

Ứng dụng máy hút ẩm công nghiệp trong sản xuất hộp giấy bao bì

Sản xuất hộp giấy bao bì không thể không kiểm soát độ ẩm, độ ẩm cao hay thấp hơn mức yêu cầu đều để lại hệ quả nghiêm trọng vì thế ứng dụng máy hút ẩm công nghiệp trong lĩnh vực sản xuất hộp giấy bao bì là vô cùng quan trọng và cấp thiết để đạt đến độ ẩm tiêu chuẩn yêu cầu.

1, Độ ẩm tiêu chuẩn trong sản xuất hộp giấy bao bì

Độ ẩm hộp giấy bao bì là tính chất hút ẩm của giấy, giấy hút nước làm thay đổi các tính chất cơ lý của giấy, nước làm cho sợi cellulose bị hóa nhựa, khiến mối liên kết giữa các sợi xơ bị lỏng và yếu đi. Mức độ ẩm trong giấy bao bì còn làm thay đổi khả năng hấp thu và phản xạ những dải hồng ngoại và vi sóng.

Bên cạnh đó, độ ẩm cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng giấy bao bì carton, kéo theo sự ảnh hưởng đến quá trình ép quang, in ấn và gia công. Vì vậy người ta ứng dụng máy hút ẩm công nghiệp vào ngành sản xuất hộp giấy bao bì để xử lý ẩm cũng như kiểm soát độ ẩm ở mức mong muốn.

Để kiểm soát thất thoát độ ẩm trong hộp giấy bao bì sau khi sấy khô, sau khi đã được sản xuất và cuộn lại, giấy có thể bị tiếp xúc với điều kiện môi trường xung quanh ở phần đầu của máy làm giấy trong một khoảng thời gian khá lâu. Các bề mặt tiếp xúc của giấy sẽ thay đổi hàm lượng hơi ẩm phụ thuộc vào độ ẩm môi trường xung quanh, dẫn đến các vấn đề trong quá trình cắt và cuộn giấy.

Ứng dụng máy hút ẩm công nghiệp trong sản xuất hộp giấy bao bì

Ứng dụng máy hút ẩm công nghiệp trong sản xuất hộp giấy bao bì

Độ ẩm thấp, dưới 50%, làm giấy co lại, cuộn tròn và mất độ ổn định kích thước làm cho cuộn giấy không sử dụng được và do đó gây tốn kém cho nhà sản xuất. Để ngăn điều này xảy ra, mức độ ẩm điển hình cần thiết là 55%rH. Khi độ ẩm của giấy được duy trì trong mức này, sẽ không chỉ giữ được độ mềm dẻo của sản phẩm mà còn giữ được tính ổn định trong quá trình sản xuất và đóng gói.

Độ ẩm thấp ở khu vực cắt giấy sẽ gây ra thất thoát độ ẩm; những thất thoát này sẽ diễn ra rất nhanh. Tuy nhiên, có thể không quan sát thấy giấy bị hỏng ở giai đoạn này vì lực ép lên giấy sẽ khiến ta không nhìn thấy giấy bị quăn lại hoặc thay đổi kích thước.

Những thay đổi của giấy trong quá trình cắt sẽ được nhìn thấy rõ ở giai đoạn dàn trang vì giấy không còn chịu lực ép và bây giờ giấy có thể thay đổi hình dạng.

Khi độ ẩm dưới 45%RH, nó sẽ tạo ra tĩnh điện và có thể gây ra các vấn đề về đóng gói và gây nguy cơ nhân viên gặp phải các điện bất ngờ.

2, Xử lý ẩm hiệu quả cho ngành giấy bao bì với máy hút ẩm công nghiệp

Ngày nay, người ta ứng dụng máy hút ẩm công nghiệp vào để giải quyết toàn diện vấn chống ẩm chuyên nghiệp trong các nhà sách hay thư viện cần có các biện pháp hiệu quả. Đặc biệt Trong sản xuất công nghiệp, việc sử dụng máy hút ẩm công nghiệp là an toàn và tiết kiệm nhất.

sử dụng máy hút ẩm công nghiệp trong sản xuất hộp giấy bao bì

Máy hút ẩm công nghiệp có công suất lớn từ 45 lít/ngày đến trên 500 lít/ngày có những dòng đặc biệt đến hơn 1000 lít/ ngày cho hiệu suất hút ẩm rất cao. Máy hút ẩm công nghiệp có khả năng đáp ứng được cho các không gian rộng lớn và kiểm soát được độ ẩm một cách chặt chẽ phù hợp với yêu cầu của sản xuất và lưu kho.

Trong đó thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp Harison -  thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn của tập đoàn Naav Solution Inc - Canada - Một trong những “cái nôi” về công nghệ, sự tiên tiến, phát triển và thành tựu khoa học công nghệ hàng đầu thế giới.

Máy hút ẩm công nghiệp Harison có rất nhiều model thích hợp nhiều diện tích sử dụng khác nhau. Máy hút ẩm Harison sử dụng công nghệ hiện đại của Châu Âu nên có độ ồn thấp thân thiện với môi trường xung quanh và không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Về công nghệ, máy hút ẩm công nghiệp Harison sử dụng công nghệ hút ẩm ngưng tụ, sử dụng khí lạnh để làm lạnh hơi nước, ngưng tụ và đưa nước thải ra ngoài, trả lại không khí khô cho không gian, với môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường và an toàn với con người.

ứng dụng máy hút ẩm công nghiệp trong sản xuất hộp giấy bao bì văn thư

Ứng dụng máy hút ẩm công nghiệp trong sản xuất hộp giấy bao bì, văn phòng

Máy hút ẩm công nghiệp Harison có khả năng tự động cao, tăng, giảm công suất tương ứng với nhu cầu xử lý ẩm có ngành công nghiệp sản xuất giấy, có thể tự đo được độ ẩm hiện tại của môi trường, điều chỉnh công suất sử dụng của từng máy. Bên cạnh đó còn có những tính năng cài đặt hoạt động như chế độ Auto-Chạy tự động, chế độ CO-Chạy liên tục, tính năng điều chỉnh tốc độ của quạt để giảm bớt độ ồn và tính năng hẹn giờ hoạt động cho máy.

Hơn nữa, máy hút ẩm công nghiệp được đánh giá tốt với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả dù công suất hút ẩm rất lớn. Sản phẩm không yêu cầu điện 3 pha và có thể di động trong quá trình sử dụng,  có khả năng tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ so với sản phẩm tương tự cùng loại của các hãng máy hút ẩm công nghiệp khác.

Tham khảo thêm:Chống ẩm mốc cho nhà sách, thư viện bằng máy hút ẩm công nghiệp

-----------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PROBUY
Văn phòng giao dịch: Số 97 Cù Chính Lan - Hà Nội
Kinh doanh: Ms. Hương 0979.550.195 - 092 .686.5401
Website: wwww.probuy.com.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0356 742 762
Mã số : 16302623
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn