Dịch Vụ Bảo Vệ Phòng Tập Gym, Phòng Tập Thể Hình Uy Tín Chất Lượng

16 triệu

Trường Chinh, Quận 12, Tp.hcm

Xã hội càng phát triển thì con người càng bận rộn và họ không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Đặc biệt tại các thành phố lớn, mật độ dân số dày đặc, có rất ít các không gian dành cho thể dục thể thao, kéo theo đó là phát sinh nhiều căn bệnh nguy hiểm như ung thư, tim mạch hay đột quỵ. Do vậy, các phòng tập thể hình lần lượt ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, rèn luyện sức khỏe của mọi người. Tuy nhiên, tại đây vẫn xảy ra các hiện tượng mất cắp, gây sự, đánh nhau. Do đó, cần một lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp phòng tập Gym để đảm bảo vấn đề an ninh.

 

Thol

 


  • Công ty bảo vệ Thăng Long đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín hàng đầu trong việc cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp phòng tập Gym. Khách hàng của chúng tôi thường là các phòng tập đạt chất lương ba sao trở lên.
  • Dịch vụ chăm sóc tận tình 24/7, chuyên nghiệp và thân thiện, luôn lắng nghe thấu hiểu yêu cầu khách hàng.
  • Với nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp phòng tập Gym, chúng tôi luôn lựa chọn những người trẻ trung, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn và nhiệt tình để cung cấp cho khách hàng. Các công cụ hỗ trợ (bộ đàm, dùi cui, gậy ba khúc,…) cũng được Thăng Long trang bị đầy đủ cho nhân viên khi thực hiện nhiệm vụ.
Bv Phòng Gym

 


Bảo vệ chuyên nghiệp phòng tập Gym có thể được chia ra thành 04 khu vực vị trí chính như sau:


  1. Bảo vệ trông giữ xe: Thực hiện việc trông và dẫn xe cho khách. Vui vẻ đón tiếp khách hàng khi khách đến và ra về.
  2. Bảo vệ quản lý khu vực để đồ, phòng tắm: Đây là khu vực cần được chú trọng nhất.tại các phòng tập thể hình. Khách hàng đến tập nhiều lúc cất đồ nhưng quên không cầm khóa. Các đối tượng có lòng tham sẽ chớp cơ hội trộm ngay. Vì vậy, hãy để khách hàng của bạn yên tâm tập luyện ngay cả khi quên khóa tủ đồ.
  3. Bảo vệ an ninh phòng tập: Quan sát, tuần tra, phát hiện sự cố và giải quyết nhanh. Hạn chế tối đa thiệt hại cho khách hàng.
  4. Bảo vệ trực camera: Luôn tập trung quan sát các camera để kịp thời phát hiện những đối tượng có ý định thực hiện hành vi xấu.

 

Với những tiêu chí tuyển dụng, huấn luyện và quản lý bài bản, hiệu quả, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp phòng tập Gym đã và đang làm hài lòng các khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Sự hài lòng và an tâm của quý vị cũng chính là đích đến trong hoạt động cung ứng dịch vụ bảo vệ của Thăng Long.

 

 

Khách hàng có mong muốn sử dụng bảo vệ chuyên nghiệp phòng tập Gym, vui lòng liên hệ:


Truy cập: www.thanglongsc.vn

Mail: cskh.baovethanglong@gmail.com

Hotline: 0902 626 455

Bình luận

HẾT HẠN

0902 626 455
Mã số : 16562204
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn