Dich Vụ Bảo Vệ Tiệm Vàng Uy Tín Giá Rẻ Tại Củ Chi

15 triệu

Trường Chinh, Quận 12, Tp.hcm

Trong thời gian gần đây tại các tỉnh thành như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai đã xảy ra hàng loạt vụ cướp tiệm vàng táo tợn. Điều này cho thấy đối tượng cướp càng ngày càng liều lĩnh, chúng sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Đáng nói hơn các đối tượng này đều đã nghiên cứu kỹ quy luật hoạt động của tiệm vàng cũng như có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi hành động. Chúng lợi dụng sơ hở, thiếu sót trong công tác phòng ngừa, đảm bảo an ninh của tiệm vàng (không bố trí lực lượng bảo vệ, không được trang bị thiết bị theo dõi,…).

Bên cạnh đó, chúng thường giả danh khách mua vàng vào cửa hàng rồi bất ngờ khống chế chủ tiệm để cướp tài sản…Do đó, cần phải có các thiết bị, các lực lượng bảo vệ để ngăn chặn những sự việc đáng tiếc xảy ra.

 

24

 


Một số tiệm vàng còn có thái độ coi thường, chưa ý thức được tầm quan trọng của công tác an ninh trong kinh doanh khi chỉ lắp camera mà không có các lực lượng bảo vệ, từ đó dẫn đến các vụ cướp gây hậu quả không đáng có.

Vậy nên hơn lúc nào hết các chủ tiệm vàng cần tìm đến những giải pháp tối ưu nhất nhằm hạn chế, ngăn ngừa hoạt động của loại tội phạm này, không để chúng có cơ hội phạm tội qua đó đảm bảo an toàn tuyệt đối về tài sản cũng như tính mạng cho chính chúng ta. Cụ thể, ngoài việc trang bị hệ thống camera giám sát ở nhiều vụ trí trong tiệm thì không nên để quá nhiều vàng, bạc có giá trị tại tủ trưng bày là một việc làm vô cùng cần thiết.

Đặc biệt hơn cả đó là bố trí lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp giám sát các vị trí trọng yếu trong và ngoài cửa hàng để kịp thời phát hiện và xử lý nhanh chóng các tình huống bất ngờ.

Nắm được nhu cầu đó của khách hàng, Bảo vệ Thăng Long chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ tại các tiệm vàng nhằm đem đến sự an toàn nhất trong việc kinh doanh của các cửa tiệm.

 


Giám sát mọi hoạt động, biểu hiện của những người ra vào tiệm vàng, luôn có tinh thần tập trung đề phòng, cảnh giác cao độ.

Hướng dẫn khách hàng để xe, cất hành lý khi vào mua bán và đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng đến mua bán.

Phát hiện và lập tức ngăn chặn các trường hợp mang vũ khí, các chất cháy nổ… xâm nhập cửa hàng.

Đề phòng các tình huống xấu như mất điện, hỏa hoạn khi đó các đối tượng xấu dễ ra tay.

Hỗ trợ công tác vận chuẩn vàng bạc, tiền mặt, tăng cường tuần tra, giám sát tất cả các khu vực xung quanh tiệm vàng.

 


Sức khỏe tốt, được đào tạo và rèn luyện trong môi trường quân đội chuyên nghiệp có khả năng thích nghi với nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt, khả năng xử lý tình huống tốt, có thể lên phương pháp giải cứu, xử lý tốt nhất cho những trường hợp khẩn cấp.

 Luôn luôn đặt sự an toàn của tính mạng và tài sản của khách hàng lên hàng đầu.

Ngoài ra, với mỗi hợp đồng về dịch vụ bảo vệBảo vệ Thăng Long đều thực hiện đầy đủ các quy trình khảo sát, đánh giá và xây dựng phương án bảo vệ phù hợp với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

Bảo vệ Thăng Long còn chú ý đến thái độ, tác phong làm việc của nhân viên bảo vệ để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh, thương hiệu của các cửa hàng, doanh nghiệp,…

 Với đội ngũ nhân viên bảo vệ được tuyển chọn nhiều kinh nghiệm và được đào tạo, rèn luyện ở một môi trường quân đội chuyên nghiệp, trải qua nhiều bài kiểm tra để có thể trở thành một nhân viên bảo vệ chính thức. Dịch vụ Bảo vệ Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành dịch vụ bảo vệ sẽ đảm bảo an ninh tốt nhất cho các tiệm vàng bạc ở địa bàn TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai.

 

Nếu cần hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc về dịch vụ bảo vệ cửa hàng vàng bạc thì quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

 

 


Hotline: 0902 626 455

Mail:cskh.baovethanglong@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0902 626 455
Mã số : 16549683
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn