Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Thăng Long Cung Cấp Bảo Vệ Cho Ngân Hàng Uy Tín Tại Củ Chi

16 triệu

Trường Chinh, Quận 12, Tp.hcm

Ngân hàng là trung tâm tài chính – tín dụng, đóng vai trò rất quan trọng trong việc kinh doanh của các doanh nghiệp, thường được đặt ở các vị trí trung tâm có nhiều người và phương tiện qua lại, độ rủi ro cao. Chính vì thế, dịch vụ bảo vệ ngân hàng đã dần trở thành một trong những loại hình bảo vệ chuyên nghiệp đặc trưng và phổ biến nhất hiện nay.

Hiểu rõ được điều đó, Thăng Long đã cho ra đời dịch vụ bảo vệ ngân hàng nhằm mang lại các giải pháp an ninh tuyệt đối cho các đối tác tài chính ngân hàng.

Để đáp ứng yêu cầu đặc trưng của các ngân hàng, lực lượng bảo vệ Thăng Long đều phải trải qua khóa đào tạo bài bản, có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, có tinh thần trách nhiệm cao, kĩ năng giao tiếp tốt, tạo được sự thân thiện đối với khách hàng khi tới thực hiện giao dịch. Ngoài ra, nhân viên bảo vệ của chúng tôi còn phải có kỹ năng quan sát, báo cáo kịp thời các hành vi gây nguy hiểm và ứng phó nhanh trong những tình huống khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

 

8

 

Giải pháp cho các tổ chức Tài Chính – Ngân Hàng:

Thăng Long ứng dụng thiết bị công nghệ trong mọi hoạt động nghiệp vụ an ninh, nhằm cung cấp cho khách hàng một giải pháp bảo vệ toàn diện. Giải pháp của chúng tôi bao gồm các dịch vụ:


   – Bảo vệ áp tải hàng (di động áp tải).

   – Bảo vệ phản ứng nhanh (phản ứng nhanh khi có sự cố).

   – Trạm kiểm soát trung tâm.

   – Camera giám sát.

   – Hệ thống báo động.

 

 


Hotline: 0902 626 455

Mail:cskh.baovethanglong@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0902 626 455
Mã số : 16544738
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn