Công Ty Bảo Vệ Ths Security

Liên hệ

134 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12.

Để tìm hiểu thêm thông tin CÔNG TY BẢO VỆ THS SECURITY Vui lòng Click: www.baovechatluong.com


NĂNG LỰC CÔNG TY


  1. Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO - 9001:2008.
  2. Hỗ trợ lắp đặt miễn phí các thiết bị an ninh như camara,  tuần tra, thiết bị định vị trực tuyến, thiết bị giám sát phần miềm, thiết bị chống đột nhập trôm cắp, phá hoại dữ liệu bí mật kinh doanh Doanh nghiệp của các phần tử tội phạm công nghệ cao quốc tế.
  3. Tư vấn hỗ trợ miễn phí cho khách hàng 24/24 về việc sử dụng lắp đặt các thiết bị an ninh phù hợp với nhu cầu thực tế.
  4. Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của Công ty Bảo Vệ  T.H.S. SECURITY mất mát xảy ra do lỗi bảo vệ gây ra với mức bồi thường tối đa đến 10 tỉ đồng cho mỗi vụ việc.
  5. Luôn được sự hỗ trợ chặt chẽ của các đơn vị cảnh sát, công an, chính quyền tại mỗi hợp đồng bảo vệ với mỗi Doanh nghiệp.
  6.  Đội ngũ nhân viên được trường đại học Cảnh Sát Nhân Dân huấn luyện bài bản và kỹ lưỡng từ cơ bản đến nâng cao nhằm tạo điều kiện cho sự am hiểu chuyên sâu và lòng trung thành của nhân viên
  7.  Ban lãnh đạo, chỉ huy, Đội điều lệnh, đội giám sát và Đội tuần tra cơ động là những cán bộ giàu kinh nghiệm am hiểu chuyên sâu nghành, tận tâm và năng động, có mặt mọi lúc mọi nơi 24/24 giờ khi có sự cố.
  8.  Ngoài BHXH và BHYT, nhân viên còn được bảo hiểm 24/24 giờ cho mọi rủi ro trong suốt hóa trình công tác.
  9. Các mức thưởng hằng tháng – Đột xuất đối với cá nhân – Hay tập thể đạt thành tích tốt trong công tác nhằm khích lệ nhân viên phấn đấu và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 



Bình luận

HẾT HẠN

0862 570 047
Mã số : 10669654
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn