Tổng Công Ty Tnhh Dv Bảo Vệ T.h.s. Security

Liên hệ

134 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12.

 

 TẦM NHÌN SỨ MỆNH CỦA CÔNG TY T.H.S. SECURITY


Bên cạnh sự phát triển của đất nước, đâu đó trong chúng ta, trong xã hội hiện đại đang tồn tại nhiều mảng tối, đó là sự tất yếu. Vấn đề tội phạm phát triển ngày một tinh vi về hành động, đông đảo về số lượng, nguy hiểm về hành vi làm ảnh hưởng an ninh trật tự xã hội và an toàn tài sản. 

Với phương châm “Đề phòng từ trước, Ngăn chặn từ xa của công ty chúng tôi sẽ thực hiện tốt vai trò công tác bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng về mọi mặt liên quan đến vấn đề an ninh trật tự cũng như tài sản của khách hàng được bảo đảm an toàn. 

Với tiêu chí phục vụ khách hàng chu đáo của Công ty bảo vệ  T.H.S. SECURITY  chúng tôi là luôn đề cao và được quan tâm hàng đầu, giúp quý khách hàng an tâm kinh doanh và phát triển, thịnh vượng. 

Các nhân viên bảo vệ của chúng tôi thấm nhuần tư tưởng “ góp phần nhỏ bé trong lĩnh vực an ninh để bảo vệ cho đất nước, xã hội ngày càng tươi đẹp, bình an ” .

Thành phần ban lãnh đạo Công ty bảo vệ  T.H.S. SECURITY là những cá nhân có kinh nghiệm trong công tác bảo vệ - là những người tham gia sáng lập công ty bảo vệ có mặt đầu tiên tại việt nam thời kỳ 1995, với thành phần ban cố vấn nguyên là các sỹ quan trong ngành công an và quân đội. Hãy để nhân viên bảo vệ Công ty bảo vệ  T.H.S. SECURITY góp phần mang lại nét văn hóa riêng cho quý khách hàng.

Công ty bảo vệ  T.H.S. SECURITY cam kết mang đến cho khách hàng một đội ngũ nhân viên “Lịch Sự Và Vui vẻ, Nhanh Chóng Và Chính Xác, Lắng Nghe Và Hợp Tác, Tận Tụy Và Trung Thành, Trách Nhiệm Và Hiệu Quả, Chuyên nghiệp và Tin Cậy”.

  

Bình luận

HẾT HẠN

0862 570 047
Mã số : 10603533
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn