Đá Phong Thủy Thạch Anh Tăng Năng Lượng - Phong Thủy Tam Nguyên

Liên hệ

Lô A12/D7, Ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu Đô Thị Mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Đá phong thủy tự nhiên là vật mà nhiều người muốn có, bởi nó chứa đựng nhiều giá trị và sức mạnh tâm linh. Đá phong thủy là loại được hình thành trong lòng đất sau hàng nghìn năm biến chuyển của đất trời, hấp thụ năng lượng của đất trời chính vì vậy mà nó sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ, tác động tới người sở hữu.

Nhờ những đặc tính của đá như vậy mà nó thường được chọn như một thứ trang sức đeo trên người nhằm đem đến những lợi ích cho cơ thể. Tuy nhiên nếu là đá phong thủy thì nó cần phải được khai thác tự nhiên, nguyên chất, không phải loại đá pha tạp, hơn nữa còn phải đủ năm đủ tuổi thì mới có nguồn năng lượng tốt, mang lại sự hiệu quả tốt nhất. 

Đá phong thủy có tác dụng thật không

Nhờ những năng lượng được hấp thụ qua hàng ngàn năm mà nó sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, tài lộc, công danh. 

Nói đến đá phong thủy thì đầu tiên phải nhắc đến công dụng cho sức khỏe. Tác động của những loại đá này lên người đeo vô cùng tuyệt vời. Đầu tiên nhờ tác động của nguồn năng lượng dương lên hệ thống thần kinh mà nó sẽ xua tan đi được năng lượng xấu trong cơ thế, loại bỏ được căng thẳng, stress trong cuộc sống, công việc hay học tập. 

Những người thường xuyên bị bệnh liên quan đến hệ thần kinh như đau đầu, chóng mặt,…khi đem theo đá phong thủy thì sẽ giúp giảm thiểu các chứng bệnh này. Ngoài ra những người mất ngủ cũng nên sở hữu cho mình một viên đá phong thủy để giúp ngủ ngon và sâu hơn, cách làm là hãy kê dưới gối hoặc để gần khu vực đầu giường. 

Những người kén ăn, không thèm ăn hoặc mắc các bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày, đầy hơi, khó tiêu thì đá phong thủy sẽ tác động năng lượng dương trên toàn bộ cơ thể, giúp cơ thể mạnh khỏe hơn. 

Bên cạnh đó chức năng của hệ tim mạch cũng sẽ được cải thiện nhờ đó mà giảm thiểu được nguy cơ của các chứng bệnh như đột quỵ, tai biến. 

Với người già và trẻ nhỏ thì đá phong thủy cũng giúp tăng cường sức khỏe hệ xương khớp. Bên cạnh đó những người văn phòng làm việc trong môi trường máy tính hoặc trong môi trường độc hại có nhiều tia cực tím hoặc năng lượng hạt nhân, khi mang theo bên mình hoặc để ở bàn làm việc, đá phong thủy sẽ giúp giảm thiểu tác hại. 

Ý nghĩa của đá phong thủy

Đá phong thủy được nhắc tới như một yếu tố tâm linh như: 

  • Nhờ năng lượng dương áp đảo nên loại đá quý này có thể chiêu nạp hay xua đuổi tà ma, những điều xấu, tiêu cực để đem lại bình an cho chủ nhân.
  • Đối với những người làm ăn xa hoặc hay đi tàu thuyền ngoài khơi thì đá phong thủy như một loại bùa hộ thân, bảo vệ họ được an toàn. 
  •  Đá phong thủy giúp tinh thần đi lên, tạo sự thoải mái, cởi mở, khiến chủ nhân trở nên hòa đồng hơn nên dễ dàng nhận được sự yêu mến của người khác hơn. Cũng chính vì điều này mà đá phong thủy có thể đem lại sự hòa hợp, bền chặt cho các mối quan hệ về tình cảm nam nữ, bạn bè, các môi quan hệ đồng nghiệp, sếp với nhân viên, quan hệ gia đình, … 
  • Đối với những người thuộc ngành nghệ thuật thì đá phong thủy giúp họ khai sáng và mở lối sáng tạo nhiều hơn. 
  • Đối với những người làm kinh doanh, buôn bán đá phong thủy cũng sẽ giúp gặp nhiều may mắn, tài lộc, buôn may, bán đắt.
  • Những người thường xuyên tập thiền, tập yoga có thể sử dụng đá phong thủy để nhanh chóng đạt được cảnh giới mong muốn.Để được hỗ trợ tư vấn về phong thủy, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
    Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên
    Hotline: 1900.2292
    Địa chỉ:
    Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
    Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
    Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Bình luận

HẾT HẠN

1900 229 2
Mã số : 16409013
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn