Tượng Tứ Linh Đá Ngọc Tự Nhiên Nguyên Khối

25 triệu

Cửa Hàng Thế Giới Đá Quý, Đá Phong Thủy - Đường Âu Cơ - Tp. Yên Bái

Trọng lượng bức tượng Tứ Linh: khoảng 120 Kg

 

Theo quan niệm của người xưa thì sẽ có bốn nguyên tố làm nên Trời Đất, đó là Nước - Gió - Đất - Lửa. Cùng với đó là sự xuất hiện của “Tứ linh” tượng trưng cho bốn nguyên tố đó.


Nhắc đến Tứ linh thì chắc hẳn ai cũng biết ngay đến bốn linh vật Long – Lân – Quy – Phụng, những linh vật từ lâu đã chiếm vai trò không hề nhỏ trong đời sống tinh thần của con người. Tứ linh là biểu trưng của vẻ đẹp cao sang, phú quý, đồng thời cũng là vật phẩm có giá trị phong thủy cao, đem lại rất nhiều lợi ích cho gia chủ. Chính vì thế mà có không ít người tìm mua tượng Tứ linh hoặc nhiều loại vật phẩm phong thủy khác liên quan đến Tứ linh để bài trí trong nhà hoặc nơi làm việc, hoặc coi chúng là tặng phẩm phong thủy hết sức đặc biệt.

 

Tứ linh bao gồm 4 loài vật quý là Long – Lân – Quy (Rùa) – Phụng (Phượng). Theo truyền thuyết, biểu tượng Tứ Linh bắt nguồn từ bốn linh thần Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ và Chu Tước. Bốn linh thần này tượng trưng cho đất trời, là hiện thân của 4 nguyên tố quan trọng: Nước - Lửa - Đất - Gió. Mỗi linh thần sẽ cai quản và canh giữ 7 trong số 28 chòm sao chiếu mệnh, ảnh hưởng trực tiếp đến con người và vạn vật.

 

 

Công ty TNHH Tranh Đá quý Việt Nam là công ty đứng trên vùng núi đá tỉnh Yên Bái. Với kinh nghiệm nhiều năm khai thác và tìm kiếm những khối đá ngọc, hiện tại công ty đang sở hữu những vật phẩm phong thủy từ đá ngọc tự nhiên cực kỳ ấn tượng và hoành tráng. Tất cả sản phẩm đều được trưng bày tại cửa hàng THẾ GIỚI ĐÁ QUÝ ĐÁ PHONG THỦY - đường Âu Cơ - TP. Yên Bái

 

LIÊN HỆ SỐ ĐIỆN THOẠI 0988.367.405 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MUA HÀNG TỐT NHẤT.

 

Website: http://www.tranhdaquydacyen.com/

 

HÀNG CAO CẤP - GIÁ SẢN XUẤT

Bình luận

HẾT HẠN

0988 367 405
Mã số : 16223312
Địa điểm : Yên Bái
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn