Cầu Hồng Thạch Anh 19,6 Kg

14,7 triệu

Cửa Hàng Thế Giới Đá Quý, Đá Phong Thủy - Đường Âu Cơ - Tp. Yên Bái

Tác dụng của quả cầu phong thủy thạch anh hồng

Quả cầu thạch anh hồng được chế tác từ đá tự nhiên 100% có từ trường nhất định sẽ giảm bớt yếu tố tiêu cực của môi trường nhưng nhìn chung vẫn thúc đẩy vượng khí cho ngôi nhà, có tác động tích cực đến con đường công danh tài lộc của gia chủ.

Tác dụng về mặt sức khỏe của quả cầu thạch anh hồng phong thủy

  • Sử dụng quả cầu thạch anh hồng phong thủy giúp người sử dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi và stress trong công việc. Bởi nó tác động lên hệ thống thần kinh của người sử dụng và sẽ cảm nhận thấy tinh thần mình luôn thoải mái.
  • Những người thường xuyên bị mất ngủ nếu sử dụng quả cầu thạch anh hồng phong thủy cũng sẽ giúp giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và chất lượng hơn.
  •  đặt trên bàn làm việc thì giúp hấp thụ bức xạ máy tính và giúp giảm mỏi mắt và những tác động lên da.

Tác dụng với luân xa thiền định

Việc sử dụng quả cầu thạch anh hồng cũng là một trong những cách để giúp cho những người thường xuyên tập thiền dễ rơi vào trạng thái tĩnh tâm như mong muốn. Hoặc với những người thường xuyên tập yoga thì việc để quả cầu thạch anh hồng phù hợp bên mình cũng sẽ giúp mang đến những tác dụng tuyệt vời để tăng cường hiệu quả cho bài tập.

 

 

  • Mở mang trí tuệ, tăng sự thông suốt, thúc đẩy việc học hành, hỗ trợ các mối quan hệ trong cuộc cuộc sống. Đặc biệt phù hợp để đặt trong phòng làm việc của các chính trị gia, nhà nghiên cứu, những người có học vấn cao…
  • Mang đến sự tự tin, may mắn cho chủ nhân.
  • Thuận lợi cho con đường công danh, tiền tài và đỗ đạt khoa bảng.
  • Kìm hãm, chế ngự hung khí bên trong con người. Giải tỏa cơn nóng giận, tạo ra sự cân bằng cho nội tâm.
  • Giúp tránh khỏi  thị phi.Cải thiện sự bế tắc trong công việc. Với các doanh nghiệp đảm bảo cho công việc kinh doanh diễn ra trôi chảy, thuận lợi, làm ăn phát đạt.
  • Giúp tâm trí được khai thông, tinh thần minh mẫn, sáng suốt hơn. Vì thế mà người sử dụng có thể dễ dàng vượt qua được những thách thức trong cuộc sống để giải quyết nhanh gọn mọi vấn đề.
  • Những ai muốn cải thiện được các mối quan hệ về tình cảm vợ chồng, nam nữ và các mối quan hệ khác ngoài xã hội như bạn bè, đồng nghiệp thì sử dụng quả cầu thạch anh hồng sẽ giúp tăng cường các mối quan hệ tốt đẹp hơn
  • Nhất là đối với những công ty, quả cầu thạch anh hồng hỗ trợ cho việc làm ăn trôi chảy, thành công, đây cũng chính là nguyên nhân vì sao rất nhiều logo của những công ty kinh doanh thành đạt có hình quả cầu.

Liên hệ số 0988.367.405 để mua hàng

Bình luận

HẾT HẠN

0988 367 405
Mã số : 16202583
Địa điểm : Yên Bái
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn