Mộ Bằng Đá Tự Nhiên

Liên hệ

432 Đội Cấn, Cống Vị

Mộ đá - món quà đẹp và tinh tế để tưởng nhớ người đã khuất. Được chế tác từ những phiến đá tự nhiên nguyên khối và được chạm khắc bởi những nghệ nhân tài ba, mộ đá là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tôn vinh tình cảm và kính trọng cho người thân đã qua đời.

Tại Danangstone - đơn vị chuyên cung cấp các loại mẫu mộ đá đa dạng như mộ đôi, công giáo, một mái, không mái, tập thể, hai mái, ba mái, hình tròn, chụp, hoa cương, cẩm thạch, bát giác, lục giác và tam cấp. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm mộ đá đẹp, cao cấp và hiện đại, được chế tác theo yêu cầu và sở thích của khách hàng.

Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và khảo sát kỹ lưỡng để đảm bảo rằng mộ đá được chế tác và chạm khắc theo phong cách và phong thủy hoàn hảo.

Chúng tôi sử dụng các nguyên liệu làm mộ bằng đá granite, marble, hoa cương, đen ấn độ và cẩm thạch với màu sắc đa dạng như xanh, rêu, đen, vàng, trắng và đỏ từ các vùng nguyên liệu như vĩnh lộc, thanh hóa, ninh vân, ninh bình, bình định, phú yên, nghệ an, non nước và đà nẵng. Với bảng giá mộ đá đẹp, chất lượng và giá cả cạnh tranh, Danangstone cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm mộ đá đẹp và tinh tế nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu mộ đá đẹp và phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Danangstone sẽ là địa chỉ tin cậy và đáng tin cậy cho mọi nhu cầu của bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0904 073 833
Mã số : 16896477
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn