Thi Công Đá Granite Tại Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng

99

05 Bàu Cầu 3 - Kdc Nam Cầu Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Trong mỗi ngôi nhà tuyệt đẹp, những công trình đồ sộ thành công, là những kiệt tác được kiến tạo bởi các loại thành phần, nguyên liệu khác nhau. Đá granite (đá hoa cương) là một trong những thành phần không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện và tạo ra những tác phẩm tuyệt hảo cho chúng ta. Vì vậy, tìm được một đơn vị thi công đá granite tại Đà Nẵng uy tín là một trong những giải pháp tối ưu, tiết kiệm cho chúng ta.

ĐÁ GRANITE LÀ GÌ?

Đá granite hay còn gọi là đá hoa cương, là đá được hình thành từ sự phân hóa của loại khoáng chất và đá có trong vỏ trái đất tạo ra các khối rắn cứng và xù xì. Từ thời Ai Cập cổ đại, chúng được phát hiện và ứng dụng cho đến ngày nay.
Đá hoa cương nguyên bản sau khi được các đơn vị thiết kế gia công, tạo hình và sáng tạo theo nhiều cách khác nhau cho ra những hòn đá nhẵn bóng, các đường hoa văn nhiều màu sắc, sang trọng. Ngày nay đá hoa cương là lựa chọn sáng giá nhất trong thiết kế nhà cửa, văn phòng, hoặc trang trí nội thất nữa đó nha.

Đăng Khoa Garden với hơn 10 năm trong lĩnh vực thi công đá granite tại Đà Nẵng, đồng hành cùng nhiều dự án lớn nhỏ trải dài khắp cả nước, tự tin mang đến bạn những tác phẩm chất lượng nhất, hợp thẩm mỹ và dẫn đầu xu hướng nhất.

thi công đá Granite (đá hoa cương) tại Đà Nẵng

Đá hoa cương Granite rất được ưa chuộng hiện nay

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÁ GRANITE

– Đá hoa cương có độ bền, cứng và chống chịu thời tiết cao nhất trong các loại vật liệu dùng cho xây dựng và nội thất. Ngoài ra tuổi thọ của các loại đá granite này cao hơn hẳn so với các loại đá khác

– Có tính thẩm mỹ cao: Được dùng nhiều trong xây dựng và trang trí nội thất, đá granite là một trong những loại đá có độ bóng, sáng cao, càng sử dụng sẽ càng sáng bóng giúp ngôi nhà trở nên có điểm nhấn và nổi bật hơn

– Ứng dụng được nhiều: Đá granite phù hợp cho tất cả mọi không gian với từng mục đích khác nhau vì loại đá này có thể sáng tạo, gia công theo nhiều hình dạng, kiểu dáng khác nhau. Ngoài ra, màu sắc đa dạng và các đường vân lạ mắt cũng là một điểm mạnh của em này đó nha.

– Dễ lau chùi, vệ sinh: Dù đẹp đến bao nhiêu, nhưng khâu vệ sinh khó thì cũng khiến chúng ta cảm thấy cực kỳ mệt mỏi mỗi khi lau dọn đúng không nào? Nhờ bề mặt đá bóng nhẵn, khó trầy xước và không có khe hở hay vết nứt của em này nên chỉ cần 5 phút là dễ dàng loại bỏ những bụi bẩn bám trên đá rồi. Hơn nữa, nó còn duy trì được vẻ đẹp của mặt đá nữa.

Có quá nhiều sự tiện lợi, thẩm mỹ gói gọn trong một em đá granite sẽ giúp bạn thể hiện được cái gu của mình. Ngần ngại gì mà không chọn ngày thôi.

-> Xem thêm: Đơn vị thi công đá Marble Đà Nẵng chất lượng cao

thi công đá Granite (đá hoa cương) tại Đà Nẵng

Đá granite phù hợp cho tất cả mọi không gian, mục đích khác nhau

TẠI SAO NÊN CHỌN ĐĂNG KHOA GARDEN LÀM ĐƠN VỊ THI CÔNG ĐÁ GRANITE TẠI ĐÀ NẴNG?

– Bề dày kinh nghiệm của Đăng Khoa Garden chắc hẳn không cần phải bàn nhiều rồi đúng không nào? Đồng hành qua bao dự án lớn nhỏ, trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách để cho ra những kiệt tác mang tầm cỡ quốc tế. Chúng tôi luôn muốn tạo ra nhiều hơn nữa các tác phẩm hoàn hảo phục vụ mọi người

– Tính thẩm mỹ cao: Các chuyên gia, đội ngũ của Đăng Khoa Garden được chọn lựa kỹ càng và có kinh nghiệm cũng như gu thẩm mỹ cao. Các công trình luôn được chúng tôi khảo sát thực tế kỹ lưỡng, tư vấn, nắm bắt ý tưởng và đưa cho khách hàng những ý tưởng độc đáo nhất

– Tiết kiệm: Không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu những thiết kế đẹp với chi phí cao. Chúng tôi thấu hiểu điều đó, vì vậy Đăng Khoa Garden luôn đem lại cho khách hàng nhiều phương án kinh phí tiết kiệm và hợp lý với từng hạng mục của dự án.

XEM THÊM CÁC MẪU THI CÔNG ĐÁ GRANITE TẠI ĐĂNG KHOA GARDEN

thi công đá Granite (đá hoa cương) tại Đà Nẵng

thi công đá Granite (đá hoa cương) tại Đà Nẵng

thi công đá Granite (đá hoa cương) tại Đà Nẵng

thi công đá Granite (đá hoa cương) tại Đà Nẵng

thi công đá Granite (đá hoa cương) tại Đà Nẵng

thi công đá Granite (đá hoa cương) tại Đà Nẵng

Đăng Khoa Garden đơn vị thi công đá hoa cương Granite uy tín tại Đà Nẵng

Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có những cái nhìn tổng quan về đơn vị thi công đá granite tại Đà Nẵng của chúng tôi.

Để tìm hiểu thêm bạn có thể liên hệ Công ty TNHH Đăng Khoa Garden là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công sân vườnthi công sân vườn,  thi công hồ cá koithi công hồ bơi, thi công hồ cá koi đà nẵngThiết bị hồ cá koi đà nẵngThức ăn cá koi đà nẵngThi công hồ hải sản Đà nẵngĐịa chỉ bán cá koi đà nẵngThi công non bộ đẹp đà nẵngBán cây cảnh đà nẵng, bán cây phát tài núi (thần tài) Đà Nẵngthi công hồ bơi đà nẵngthi công cây xanh đà nẵngTưới tự động đà nẵng,, thi công quán cafe đà nẵngBán vỉ nhựa thoát nước Đà Nẵng Bán vải địa kỹ thuật Đà Nẵng và các công trình thiết kế thi công cảnh quan khác. Với hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai các công trình thi công sân vườn lớn cùng các đối tác khắp cả nước, Đăng Khoa Garden đã tạo nên chỗ đứng vững chắc trong lòng quý khách hàng, đặc biệt nhận được sự tin yêu, hài lòng từ các khách hàng khó tính nhất.

-> Xem thêm:

Bình luận

HẾT HẠN

0935 227 999
Mã số : 16655861
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn