Top 8 Các Loại Cây Bóng Mát Đà Nẵng Được Yêu Thích Nhất

99

05 Bàu Cầu 3 - Kdc Nam Cầu Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Đà Nẵng đang là một trong những thành phố lớn nhất cả nước với tốc độ phát triển vượt bậc. Cùng với sự thay đổi đó, khí hậu nơi đây cũng có phần trở nên khắc nghiệt. Trong đó, cây xanh được xem là lá phổi của con người và các loại cây bóng mát được người dân nơi đây cực kỳ ưa chuộng. Hiện tại, các loại cây bóng mát Đà Nẵng rất đa dạng, cho hiệu quả, thẩm mỹ cao, trong đó, Đăng Khoa Garden xin giới thiệu đến bạn các loại cây bóng mát đang được yêu thích nhất hiện nay.

-> Bạn đang tìm kiếm: Địa chỉ bán cây bóng mát Đà Nẵng giá rẻ

Các loại cây bóng mát Đà Nẵng được yêu thích nhất

+ Cây chuông vàng

Các loại cây bóng mát Đà Nẵng được yêu thích nhất

Cây hoa chuông vàng là một trong các loại cây bóng mát Đà Nẵng được yêu thích nhất

Một trong các loại cây bóng mát Đà Nẵng được yêu thích nhất chính là cây chuông vàng. Hoa của cây có màu vàng rực và hình dáng như một chiếc chuông to, cây trở nên nổi bật nhất vào mùa hè hàng năm. Vào mùa này, lá cây bắt đầu rụng dần, nhường chỗ cho màu vàng rực rỡ từ những chùm hoa.

Cây chuông vàng thích nghi tốt với khí hậu, thổ nhưỡng tại nước ta. Với loại cây này, cảnh quan sẽ trở nên thẩm mỹ, không khí được cải thiện và mang lại bóng mát hiệu quả. Hơn nữa, nhiều gia chủ rất yêu thích loại cây này bởi màu vàng rực rỡ của hoa tạo nên sự hứng khởi và may mắn cho gia đình.

+ Cây phượng vĩ

Các loại cây bóng mát Đà Nẵng được yêu thích nhất

Loại cây bóng mát quốc dân cây phượng vĩ

Là một loại cây quốc dân của Việt Nam, phượng vĩ luôn được yêu thích không chỉ tại những trường học, công trình mà còn đang được sử dụng rộng rãi tại những không gian cá nhân như trước nhà, sân vườn,… Cây phượng cho hoa đẹp, bắt mắt, tốc độ phát triển nhanh. Phượng vĩ ưa khí hậu nóng ẩm, có ánh nắng và chịu lạnh khá kém, vì vậy, loại cây này phù hợp với những thành phố có mức nhiệt cao như Đà Nẵng.

+ Cây lộc vừng

Các loại cây bóng mát Đà Nẵng được yêu thích nhất

Cây lộc vừng là cây bóng mát mang ý nghĩa phong thủy tốt lành cho gia chủ

Nhắc đến các loại cây bóng mát Đà Nẵng thì không thể quên cái tên lộc vừng. Đây là loại cây có tốc độ phát triển nhanh và mang ý nghĩa phong thủy tốt với quan niệm của người Việt. Cây lộc vừng không những mang lại bóng mát hiệu quả mà còn được yêu thích bởi có nhiều hình dáng đẹp, lạ mắt. Hoa của cây mọc theo dải, chùm màu trắng hoặc đỏ, rủ xuống những sợi tua làm nổi bật yếu tố thẩm mỹ mà khó có loại cây nào có thể sánh được.

-> Xem thêm: Dịch vụ chăm sóc (cắt tỉa) cây cảnh Đà Nẵng chuyên nghiệp, giá rẻ

+ Cây bằng lăng

Các loại cây bóng mát Đà Nẵng được yêu thích nhất

Cây bóng mát bằng lăng tím tạo nên những con đường thơ mộng, cuốn hút

Bằng lăng là một loại cây bóng mát quen thuộc mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp tại những con phố, tuyến đường. Cây bằng lăng có tốc độ phát triển tương đối tốt, đặc biệt là khi vào hè, cây cung cấp bóng mát và tạo độ che phủ hiệu quả. Vào mùa hoa, bằng lăng tạo nên một bức tranh tím thơ mộng, trải dài đầy cuốn hút. Đây cũng là lý do loại cây này được sử dụng rộng rãi trong những công trình, đường phố hiện nay.

+ Cây phượng tím

Các loại cây bóng mát Đà Nẵng được yêu thích nhất

Cây phượng tím độc đáo hiếm có đang được ưa chuộng hiện nay

Nếu như phượng vĩ đã quá quen thuộc thì phượng tím còn khá mới mẻ, nhưng loại cây này cực kỳ được ưa chuộng trong những năm gần đây nhờ sự độc đáo hiếm có. Phượng tím trước đây chỉ phù hợp với những vùng có khí hậu mát mẻ như Đà Lạt, tuy nhiên hiện nay loài cây này đã được nhân giống và đem về những thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Cây phượng tím có tán rộng, thích hợp để che bóng, lúc chưa nở hoa thì khá tương đồng với phượng vĩ. Vào mùa, hoa nở thành từng chùm màu tím, cánh hoa mềm mại, tạo nên một khung cảnh nên thơ, trữ tình.

+ Cây bàng đài loan

Các loại cây bóng mát Đà Nẵng được yêu thích nhất

Cây bàng đài loan được trồng nhiều ở khu công nghiệp, trường học, đường phố

Cây bàng đài loan là một loại cây có chiều cao trung bình từ 10m – 20m, là cây thân gỗ, có nhiều cành nhánh tạo nên những vòng ngang với tán nhiều tầng. Cây có hình dáng đẹp, dễ trồng, dễ chăm sóc, lá cây nhỏ, ít rụng, và khi rụng cũng nhanh chóng phân hủy. Cây được trồng nhiều ở khu công nghiệp, trường học, đường phố…

+ Cây hoàng nam

Cây Hoàng Nam được trồng nhiều trong khuôn viên sân vườn, biệt thự, công viên. Cây hoàng nam hay còn được gọi là cây huyền diệp, thuộc loại cây thân gỗ có thể cao đến 10m. Thân cây thẳng, tán lá hẹp dạng hình tháp là cây cho bóng mát ít rụng lá phổ biến, được trồng nhiều trong khuôn viên sân vườn, biệt thự, công viên… để trang trí và tạo bóng mát.

các loại cây bóng mát Đà Nẵng

-> Xem thêm: Đơn vị thi công cảnh quan cây xanh uy tín

+ Cây vú sữa

Các loại cây bóng mát Đà Nẵng được yêu thích nhất

Cây vú sữa loại cây ăn quả bóng mát tuyệt vời cho mọi gia đình

Một trong các loại cây bóng mát Đà Nẵng nhiều chức năng nhất đó chính là cây vú sữa. Đây là loài cây thân gỗ, tán rộng, tạo bóng mát hiệu quả cho công trình. Ngoài chức năng che bóng, cây vú sữa còn cho ra quả mang giá trị dinh dưỡng cao, làm mát cơ thể trong những ngày hè oi bức. Cây vú sữa khá dễ trồng, thích ứng được nhiều vùng khí hậu, thổ nhưỡng. Tuy nhiên, bạn cần chăm sóc, tưới nước thường xuyên để đảm bảo cây sinh trưởng tốt và cho trái hiệu quả.

Trong số các loại cây bóng mát Đà Nẵng trên, theo bạn loại cây nào là phù hợp với công trình, không gian sống của mình?. Đăng Khoa Garden là đơn vị chuyên mua bán, thi công cây công trình, cây bóng mát, thiết kế sân vườn, chăm sóc cảnh quan tại Đà Nẵng. Chúng tôi sở hữu vườn ươm với nhiều loại cây khác nhau, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của mọi khách hàng. Hãy liên hệ sớm với Đăng Khoa Garden để được tư vấn và sở hữu những cảnh quan hoàn hảo nhất.

Để tìm hiểu thêm bạn có thể liên hệ Đăng Khoa Garden - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực  thiết kế thi công sân vườn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai các công trình thi công sân vườn lớn cùng các đối tác khắp cả nước, Đăng Khoa Garden đã tạo nên chỗ đứng vững chắc trong lòng quý khách hàng, đặc biệt nhận được sự tin yêu, hài lòng từ các khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm:

Bình luận

HẾT HẠN

0935 227 999
Mã số : 16639379
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn