Top 4 Yếu Tố Quyết Định Công Trình Thiết Kế Thi Công Cây Xanh Đẹp Bền Vững

99

05 Bàu Cầu 3 - Kdc Nam Cầu Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Mang cây xanh vào không gian, công trình hiện đại ngày càng trở nên phổ biến. Và dịch vụ thiết kế thi công cây xanh cho nhà ở, chung cư, đô thị chính là góp phần tô điểm cho không gian thêm phần sinh động, trong lành. Tuy nhiên, để làm được việc này, các chủ đầu tư cần sự hợp tác của những đơn vị chuyên nghiệp như Đăng Khoa Garden để có một thiết kế chuẩn mực, hài hòa nhất.

Yếu tố để thiết kế thi công cây xanh hoàn hảo

  • Lựa chọn loại cây

Đây là điều cần thiết để tạo nên sự hài hòa và mang con người đến gần hơn với tự nhiên, gần hơn với 2 chữ “thẩm mỹ”. Qua đó, loại cây được chọn khiến thiên nhiên và con người hòa hợp hơn đồng thời tạo nên một không gian mang giá trị cao hơn.

Top 4 yếu tố quyết định công trình thiết kế thi công cây xanh đẹp bền vững

Cây xanh đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong cuộc sống của chúng ta

-> Xem thêm: Đơn vị cung cấp dịch vụ (Cắt tỉa) chăm sóc cây cảnh Đà nẵng

  • Vị trí thi công

Tùy vào mỗi vị trí mà việc thiết kế thi công cây xanh diễn ra khác nhau. Thiết kế thi công cây xanh ở nhà phố khác với chung cư, khách sạn, ở Đà Nẵng khác với Hồ Chí Minh,…Điều này phụ thuộc nhiều vào đơn vị thi công, nhờ vào chuyên môn, kỹ thuật họ sẽ biết đâu là thiết kế, loại cây, cách chăm sóc phù hợp.

  • Tính chất của đất trồng

Để thiết kế thi công cây xanh thành công, chúng ta cần khảo sát loại cây được chọn có phù hợp với thổ nhưỡng. Cây xanh là thứ không thể thiếu trong đời sống thế nhưng không vì thế mà chúng được trồng vô tội vạ, thiếu chuyên môn. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng, khả năng sinh trưởng và làm tổn hại đến kinh tế của chủ đầu tư.

Top 4 yếu tố quyết định công trình thiết kế thi công cây xanh đẹp bền vững

Tùy vào mỗi vị trí, đất trồng sẽ có loại cây cảnh phù hợp khác nhau

  • Lựa chọn đơn thị thi công

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công cây xanh. Tuy nhiên bạn cần tham khảo và lựa chọn những đơn vị có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm, đã thi công thành công nhiều dự án và được khách hàng đánh giá tốt về chất lượng cũng như giá cả.

Một số vị trí có thể thiết kế thi công cây xanh

  • Sân trước

Mặt tiền luôn là yếu tố quan trọng để tạo thẩm mỹ cho cả công trình. Chính vì vậy, việc đầu tư cho mặt tiền là điều cần thiết. Đây cũng chính là điểm nhấn thể hiện phong cách, địa vị của chủ đầu tư. Khoảng sân trước nên thiết kế, trang trí thêm cây xanh, hoa, tiểu cảnh để nâng cao giá trị đồng thời lọc bụi bẩn, tiếng ồn, tạo không gian xanh mát cho công trình.

Top 4 yếu tố quyết định công trình thiết kế thi công cây xanh đẹp bền vững

Hãy dành một khoảng đất trống để trồng cây xanh cho các công trình

  • Những khoảng trống

Với bất kỳ thiết kế nào, những khoảng trống luôn là điểm trừ, chúng làm cho không gian có phần lạc lõng. Hiện nay, nhiều chủ đầu tư muốn trồng cây xanh ngay trong những khoảng trống trong nhà. Tuy nhiên, việc này đòi hỏi đảm bảo sự hài hòa, công năng sử dụng một cách hiệu quả

  • Sân sau

Khoảng sân sau là nơi dành cho những người thích sự bình yên, tĩnh lặng. Thiết kế thi công cây xanh tại vị trí này mang lại sự tự nhiên, thư thái và có thể kết nối với con người một cách tốt nhất. Khoảng sân sau có nhiều cây lá, hoa cỏ, kết hợp với đèn chiếu sáng, hồ cá, sỏi đá cảnh,… tạo nên sự đột phá, táo bạo hơn cho không gian sống của bạn.

  • Ban công, tường nhà

Với nhiều không gian có diện tích trống khiêm tốn như nhà phố, nhà mặt tiền, ban công chính là vị trí đắc địa để tạo nên mảng tường cây xanh cho gia đình. Đây là vị trí có khả năng thu hút tốt, thanh lọc không khí hiệu quả, tạo nên sự tươi mới và giảm thiểu các tác động của môi trường vào nhà. Thiết kế thi công cây xanh tại đây chính là sự che chắn, chống mưa tạt, chống nắng cho gia đình.

Top 4 yếu tố quyết định công trình thiết kế thi công cây xanh đẹp bền vững

Có thể kết hợp thi công hồ cá Koi ngoài trời và trồng cây xanh trang trí

-> Xem thêm: “Xiêu lòng” với những mẫu thi công hồ cá Koi mini đẹp hút hồn

Ngoài ra, một vị trí được xem là phá cách hiện nay đó là phủ cây xanh lên tường nhà. Tường nhà thông thường vốn rất thô cứng bỗng dưng hóa mềm mại nhờ các mảng xanh thực vật. Có nhiều cách để làm mới tường nhà bằng cây xanh như tạo các kệ trồng cây, chậu ốp tường hay sử dụng các loại dây leo để che đi những khuyết điểm, đồng thời tạo điểm nhấn, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian.

Đăng Khoa Garden – đơn vị thiết kế thi công cây xanh uy tín, chuyên nghiệp

Đăng Khoa đã gặt hái nhiều thành công từ dịch vụ thiết kế thi công cây xanh. Chúng tôi không chỉ mang cây xanh đến những công trình, nhà phố, đô thị hay các thiết kế kiến trúc mà còn trang trí cho nhiều sự kiện, lễ hội một cách hoàn hảo.

Chúng tôi luôn được đánh giá cao từ giới chuyên môn đến khách hàng nhờ vào chất lượng cây, kỹ thuật chuyên môn, khả năng tư vấn thiết kế cùng giá cả phải chăng.

Có thể nói, thiết kế thi công cây xanh chính là mang lại sự hoàn hảo cho kiến trúc, đô thị và cuộc sống. Dưới sự tài hoa của những kỹ thuật viên, kiến trúc sư, chúng tôi góp phần tạo nên sự hài hòa và giá trị thẩm mỹ vượt trội cho mọi công trình. Hãy liên hệ ngay với Đăng Khoa Garden để tìm ra giải pháp đưa mảng xanh vào đời sống một cách hiệu quả nhất.

Đăng Khoa garden đơn vị thiết kế thi công cây xanh uy tín nhất hiện nay

Để tìm hiểu thêm bạn có thể liên hệ Đăng Khoa Garden – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công sân vườn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai các công trình thi công sân vườn lớn cùng các đối tác khắp cả nước, Đăng Khoa Garden đã tạo nên chỗ đứng vững chắc trong lòng quý khách hàng, đặc biệt nhận được sự tin yêu, hài lòng từ các khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm:

Bình luận

HẾT HẠN

0935 227 999
Mã số : 16619393
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn