Mạ Kẽm Nhúng Nóng Hàng Cơ Khí Xây Dựng

Liên hệ

156/3 Cộng Hòa, P12, Q. Tân Bình

Công Ty TNHH SX TM DV NHẬT THÀNH xin kính chào quý khách!

 

Lời nói đầu tiên: Công ty NHẬT THÀNH xin gởi lời chào trân trọng đến quý khách. Là một nhà sản xuất - thương mại - dịch vụ, chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu hàng đầu chính là: UY TÍN & CHẤT LƯỢNG. Để có được ngày hôm nay, NHẬT THÀNH chúng tôi đã sử dụng hết tiềm năng và năng lực của mình góp phần tạo ra những sản phẩm có giá trị, những dịch vụ mang tính chuyên nghiệp và đặc biệt là giá thành cạnh tranh nhất trong nền kinh tế công nghiệp hóa, hiện đại hóa này.

 

Công ty chúng tôi chuyên đáp ứng những dịch vụ mạ kẽm nhúng nóng tất cả các sản phầm: trụ tín hiệu song viễn thông, giàn giáo, bulon, hàng ráo lưới thép, hàng ráo ống hộp sơn tĩnh điện và các mặt hàng liên quan đến cơ khí, xây dựng.

 

Chúng tôi tự hào khi đã được sự tin cậy và ủng hộ nhiệt của quý khách. Và từ đó chúng tôi sẽ phục vụ tốt hơn nữa mọi nhu cầu từ quý vị để chúng tôi có thể đáp ứng cho bạn một cách hiệu quả nhất tạo ra một thành công vững chắc cho tương lai.

 

Khi có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909 530 891 - 0396 838 893 gặp Ms.Linh 

 

Cuối cùng, chúng tôi xin được gởi đến quý khách lời chúc dồi dào sức khỏe và sự phát triển thịnh vượng.

 

Trân trọng

 

Đoàn Thị Mỹ Linh

 

#dichvumakemnhungnong #makemnhungnong #thepvuongxoan #thepvuong #thanhxoan #thepxoan6mm #thepxoan8mm #thepxoandac #grating #santhaotac

Bình luận

HẾT HẠN

0909 430 891
Mã số : 16367299
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn