Dịch Vụ Khoan - Khoan Qua Đường

Liên hệ

Mai Thị Lựu, Đa Kao, Quận 1

Phương pháp khoan qua đường

Đối với phần lớn tuyến đường ống, phương pháp xây dựng thông thường sẽ được sử dụng. Đây thường được gọi là xây dựng lộ thiên và là phong cách mà hầu hết mọi người nghĩ đến khi họ hình dung việc lắp đặt đường ống. Phương pháp này bao gồm việc đặt đường ống xuống rãnh và chôn lấp.

Việc tập trung vào bảo vệ môi trường đã dẫn đến sự đổi mới và những tiến bộ trong kỹ thuật xây dựng đường ống như đường ngang không rãnh. Phương pháp không rãnh là một công cụ chính trong việc xây dựng các dự án đường ống lớn ở các khu vực đô thị và nhạy cảm với môi trường. Chúng giảm thiểu đáng kể tác động đến các hoạt động bình thường hàng ngày và mô hình lưu thông giao thông, đồng thời giảm thiểu hoặc loại bỏ sự xáo trộn trên mặt đất.

Cấu trúc không có rãnh cho phép chúng tôi băng qua một cách an toàn bên dưới các điểm giao cắt của nguồn nước, đường sắt, đường cao tốc, đường chính, các khu vực môi trường nhạy cảm và ở những nơi có không gian làm việc hạn chế, chẳng hạn như ở một số khu vực thành thị. Một số phương pháp không có rãnh khác nhau có thể được sử dụng với phương pháp đã chọn dựa trên điều kiện địa kỹ thuật, địa hình, không gian làm việc có sẵn và chiều dài của đường vượt.

Xem chi tiết tại đây: http://lapduan.com/khoan-ngam/phuong-phap-khoan-qua-duong-125.html

Bình luận

HẾT HẠN

0822 142 126
Mã số : 16126696
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn