Mộ Đá Đẹp Ở Ninh Bình – Nhận Thi Công Lắp Đặt Mộ Đá Giá Rẻ Làng Nghề Đá Ninh Bình

1 triệu

Lang Nghe Da Ninh Binh - Ninh Van

Mộ đá đẹp ở Ninh Bình – Nhận thi công lắp đặt mộ đá giá rẻ Làng nghề đá Ninh Bình. Đá mỹ nghệ Phúc Long chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt: Lăng mộ đá, mộ đá, đồ thờ đáBàn ghế đá, Cổng đá, cuốn thư đá, con vật đá …Trên toàn quốc với nhiều mẫu sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp, kích thước hợp phong thủy lỗ ban, với giá thành tốt nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất, uy tín luôn đặt lên hàng đầu của cơ sở chúng tôi.

Nội dung bài đăng

Cấu tạo mộ đá

Mộ đá thường được tạo nên bởi 5 phần khác nhau là: phần đế lót, phần đế sen, thân mộ, nắp mộ và bài vị.

– Phần đế lót: độ dày của những tấm đá làm đế lót khoảng từ 10 – 12 cm, được kẻ viên và băm nhám. Với kích thước mộ bé thì lớp đế lót này được làm liền luôn với mộ, với ngôi mộ kích thước lớn phần đế lót này được làm từ 4 viên đá ghép với nhau.

– Phần đế sen: phần này có độ dày khối đá tương đương với phần đế lót. Phần đế sen được chạm khắc hình cánh sen và giật cấp lùi vào so với lớp đế lót. Kích thước lớp đế sen nhỏ hơn lớp đế lót từ 5 – 7cm.

– Phần thân mộ: là bộ phận chính của ngôi mộ. Đây là lớp bao gồm phần đầu mộ, phần sau mộ và các tấm bưng mộ xung quanh. Phần đầu mộ có độ dày khoảng 16cm được chạm khắc hình chữ thọ hình tròn và một số hoa văn trang trí khác. Phần sau mộ được chạm hình chữ thọ vuông hoặc hình hoa sen. Phần bưng mộ xung quanh là phần tạo nên hai bên hông mộ. Phần bưng mộ có độ dày khoảng 8cm được chạm khắc hoa văn tứ quý hoặc hoa văn tứ linh. Các tấm đá tạo nên phần thân mộ đều có độ cao khoảng 45cm. Kích thước này được đo đạc cẩn thận theo thước Lỗ Ban 38,8 – loại thước chuyên sử dụng để đo tiểu quách, mộ phần…

– Phần nắp mộ: là bộ phận phía trên cùng của ngôi mộ. Được chạm khắc các hình cánh sen phía bên viền. Thường thì phần nắp mộ sẽ để trổ một lỗ thông thiên – là nơi để sau này con cháu có thể thắp hương khi ra mộ khấn bái. Độ dày của tấm đá làm nắp mộ thường khoảng 12cm.

– Phần bài vị: bài vị của mộ bành đá thường có độ dày cao khoảng 16cm. Là nơi khắc ghi thông tin của chủ mộ phần, hoặc sẽ để di ảnh của người đã khuất. Phần bài vị của mộ đá Tam Sơn thường có kích thước lớn, chạm khắc các hoa văn đơn giản.

Mộ đá đơn ở Ninh BìnhMộ đá đơn ở Ninh Bình

Kích thước chuẩn phong thủy của mộ bành đá

Đối với việc xây dựng mộ đá, không chỉ cần lựa chọn được vị trí, kiểu dáng và thiết kế sao cho phù hợp mà kích thước cũng là một trong những yếu tố quan trọng có tầm ảnh hưởng lớn đối với phong thủy. Lựa chọn kích thước cho mộ đá cũng tương tự như lựa chọn kích thước cho các ngôi mộ khác và vẫn sử dụng thước Lỗ Ban.

Kích thước chuẩn theo Lỗ Ban không chỉ giúp gia chủ có được phong thủy tốt mà còn mang lại nhiều điều may mắn về sau. Căn cứ theo Lỗ Ban, bạn có thể dễ dàng xác định được các kích thước căn bản của mộ bành đá như chiều rộng đế, chiều sâu mộ. Trong đó, các kích thước cho 2 yếu tố này thường được sử dụng nhất lần lượt như sau: 0.41x 0.61m; 0.69 x 1.07m; 0.81 x 1.27m; 0.89 x 1.47m; 0.89 x 1.33m; 1.07 x 1.67m.

Để được báo giá nhanh nhất Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0915 230 616. Đá mỹ nghệ Phúc Long xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Mộ đá đẹp ở Ninh Bình – Nhận thi công lắp đặt mộ đá giá rẻ Làng nghề đá Ninh Bình

Mộ đá đôi ở Ninh BìnhMộ đá bành ở Ninh BìnhMộ đá hai mái ở Ninh BìnhMộ đá hai mái ở Ninh BìnhMộ đá ở Ninh BìnhMộ đá ở Ninh BìnhMộ đá tam cấp ở Ninh BìnhMộ đá tam cấp ở Ninh BìnhMộ đá thiên chúa giáo ở Ninh BìnhMộ đá thiên chúa giáo ở Ninh BìnhMộ tròn ở Ninh BìnhMộ tròn ở Ninh BìnhMộ đá đôi ở Ninh BìnhMộ đá đôi ở Ninh Bình

====>>>>Quý khách xem thêm mẫu mộ đá đẹp ====>>>> tại đây

Địa chỉ lắp đặt Mộ đá đẹp uy tín, chất lượng trên toàn quốc

Làng nghề đá Ninh Bình: Đá mỹ nghệ Phúc Long chuyên sản xuất, điêu khắc đá mỹ nghệ chất lượng cao, giá rẻ. Chúng tôi sản xuất, thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm đá mỹ nghệ trên toàn quốc với các sản phẩm như: Cổng đá nhà thờ, đình, chùa, cổng biệt thự, sân vườn. Đồ thờ đá, đèn đá, lư hương đácuốn thư đáchiếu rồng đáThiết kế thi công lăng mộ đá, mộ đá tự nhiên nguyên khối, mộ đá hoa cương, mộ đá granite.

Để được biết thêm về sản phẩm, tư vấn thiết kế miễn phí vui lòng liên hệ với Đá mỹ nghệ Phúc Long theo địa chỉ:

Thông tin liên hệ Đá mỹ nghệ Phúc Long

Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Bình luận

HẾT HẠN

0915 230 616
Mã số : 16087522
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn