Nhận Làm Mô Hình Kiến Trúc Trường Học

100.000

73A Dht17,Dong Hung Thuan, Quan 12

Mô hình kiến trúc trường học là 1 mô hình thu nhỏ mô phỏng một ngôi trường chuẩn bị được xây dựng trong tương lai.

 Nó giúp cho chủ đầu tư giới thiệu chi tiết về ngôi trường đến các cơ quan chuyên ngành và các đối tác cần thiết để mọi người dễ hình dung ra ngôi trường được xây dựng thực tế xong sẽ như thế nào.

Việc thiết kế mô hình kiến trúc trường học sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của mỗi chủ đầu tư và tùy thuộc vào các cấp trường học từ đó sẽ có từng mô hình kiến trúc trường học phù hợp theo từng cấp bậc.Ví dụ như

  • Mô hình Trường Mầm non (mẫu giáo)
  • Mô hình kiến trúcTrường Tiểu học (Cấp I)
  • Mô hình kiến trúc Trường Trung học cơ sở (Cấp III)
  • Mô hình kiến trúc Trường Trung học phổ thông (Cấp III)
  • Mô hình kiến trúc Trường Trung cấp chuyên nghiệp
  • Mô hình kiến trúc Trường Cao đẳng
  • Mô hình kiến trúc Trường Đại học

Đơn vị ,công ty nhận thiết kế mô hình trường học phải có các kiến trúc sư giỏi nắm bắt được mô hình kiến trúc trường học từ thấp đến cao theo từng cấp bậc giống như thực tế. mỗi kiến trúc trường học theo mỗi cấp bậc sẽ có cấu trúc khác nhau phụ hợp cho mỗi hệ giáo dục khác nhau ở các lứa tuổi khác nhau.

Công ty Kiến Tạo Quang Minh nhận thiết kế các mô hình kiến trúc trường học cho các tỉnh miền nam đặc biệt tại Hồ CHí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Bến Tre,....CHúng tôi đã trải nghiệm thi công thiết kế các mô hình kiến trúc trường học từ cấp mầm non đến đại học, cao đẳng.Vì vậy mà kiến thức về chi tiết mô hình kiến trúc trường học của chúng tôi được mỗi kỹ sư nắm rất rõ và triễn khai chính xác từng chi tiết .

Quý khách có nhu cầu thiết kệ và thực thì mô hình kiến trúc trường học xin hãy liên hệ ngay 02822 418 579 để được tư vấn và khảo sát nhu cầu thực tế với nhiều ưu điểm dịch vụ vượt trội nhé.


Bình luận

HẾT HẠN

0848 822 482
Mã số : 16046766
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn