Khu Lăng Mộ Đá Đẹp – Khu Lăng Mộ Đá Đẹp Nhất 2020

1 triệu

Lang Nghe Da Ninh Binh - Ninh Van

Khu lăng mộ đá đẹp nhất 2020

Khu lăng mộ đá đẹp nhất 2020 làm bằng đá tự nhiên 100% nguyên khối. Được chế tác tỉ mỉ bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân đá Làng đá Ninh Vân – Hoa Lư- Ninh Bình truyền thống hơn 400 năm làm đồ đá mỹ nghệ.

Đá mỹ nghệ Phúc Long xin giới thiệu tới Quý khách hàng Khu lăng mộ  để Quý khách hàng lựa chon, tham khảo khi xây khu lăng mộ cho dòng tộc, gia đình của mình

Khu lăng mộ đá đẹp mẫu 02                                                               Khu lăng mộ đá mẫu 02

Với những gì chúng tôi đã và đang phục vụ chúng tôi cam kết mang tới cho Quý khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, bền đẹp ,có giá trị thẩm mỹ cao với giá thành phù hợp nhất. Quý khách có nhu cầu lắp đặt khu lăng mộ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

Ngoài các kiến trúc Khu lăng mộ Đá mỹ nghệ Phúc Long chúng tôi còn nhận thiết kế – thi công xây dựng tu tạo các công trình kiến trúc tâm linh khác như: Cổng nhà thờ họ, cột đáCuốn thư đácây hương đá, chiếu rồng đá., Nhận thiết kế thi công Khu lăng mộ đá , mộ đá đẹp tự nhiên, mộ tháp, mộ đá công giáo,... Các công trình của Đá mỹ nghệ Phúc Long thi công luôn giữ gìn các giá trị truyền thống, hợp phong thủy, đẹp mắt giá trị thẩm mỹ cao.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phù hợp nhất với các yêu cầu của bạn!

Thông tin liên hệ:

Đá mỹ nghệ Phúc Long
Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
Đi động, zalo: 0915.230.616 (Mr.Long)
Website: https://langnghedaninhbinh.com

Bình luận

HẾT HẠN

0915 230 616
Mã số : 16000717
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn