Hệ Thống Xử Lý Nuớc Thải - Xu Ly Nuoc Thai

Liên hệ

14/88 Đường 19, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.hcm


Nước thải trong sản xuất: Sinh ra từ các công ty, nhà máy, xưởng sản xuất, các cơ sở chế biến thủy hải sản, trong quá trình sản xuất công nghiệp. 

Mỗi loại nước thải có các chất ô nhiễm khác nhau tùy theo loại hình sản xuất, kinh doanh, dịc vụ đòi hỏi phải sử dụng các phương pháp xử lý chuyên biệt khác nhau như:

Phương pháp hóa học:  Sử dụng các phản ứng hóa học trung hòa, oxy hóa khử, tạo kết tủa, hoặc phản ứng phân hủy các hóa chất độc hại..

 Hiệu quả cao, hệ thống xử lý khép kín

Phương pháp hóa lý: Áp dụng các quá trình vật lý và hóa học keo tụ, tuyển nổi, đông tụ, hấp thụ, trao đổi ion, thấm ngược locvà sieu lọc. Phương pháp này nhằm đưa vào nước thải các chất phản ứng nào đó gây tác động với các tạp chất bẩn, biến đổi hóa học tạo thành các tạp chất khác dưới dạng cặn hoặc chất hòa tan không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường.

èXử lý độc lập, mang hiệu quả tốt

Phương pháp sinh học: Thông qua quá trình hiếu khí, quá trình trung gian anoxic, quá trình kị khí, kết hợp hiếu khí và trung gian anoxic. Vơi mục đích sử dụng khả năng sống và hoạt động của các vi sinh vật có ích để phân hủy chất hữu cơ và thành phần ô nhiễm trong nước thải.

Hiếu khí bằng bùn hoạt tính thường đượ ứng dụng nhiều nhất. Những phương pháp này

Thông qua khả năng xử lý vượt trội kết hợp công nghệ tiên tiến, hiện đại Cao Nguyên Xanh đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn hàng đầu với đầy đủ các chỉ tiêu.

Đến nay, Chúng tôi đã thực hiện thành công rất nhiều công trình xử lý nước thải được khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao như:

Dự án xử lý nước thải : Cải tạo, lắp đặt và hướng dẫn vận hành Trạm XLNT Công Ty Thủy Sản Hoàng Nam với công suất Q = 800m3/ngày.đêm.

- Địa điểm: Thành phố Phan Thiết, T. Bình Thuận.
- Chủ đầu tư: Công ty Thủy Sản Hoàng Nam.

xu ly nuoc thai


Dự án xử lý nước thải : Thiết kế, thi công và chuyển giao công nghệ Trạm xử lý nước thải Công ty Tongyer với công suất Q = 200m3/ngày.đêm.
- Địa điểm: Ấp Chiêu Liêu, huyện Dĩ An, Bình Dương.
- Chủ đầu tư: Công ty Tongyer.


xu ly nuoc thai

Dự án xử lý nước thải : Thi công, lắp đặt và hướng dẫn vận hành Hệ thống xử lý nước thải tập trung với công suất Q = 50m3/ngày.đêm.
- Địa điểm: Đức Hòa, Long An.
- Chủ đầu tư: Công ty Quang Minh Thành.

He thong xu ly nuoc thai, xu ly nuoc thai

xu ly nuoc thia




Bình luận

HẾT HẠN

0835 591 848
Mã số : 5522215
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!