Cho Con Học Ielts Từ Cấp Ba, Không Nên Học Từ Cấp 1, Cấp 2

10 triệu

146 Hàm Nghi

Từ đó, thời điểm tốt nhất để học IELTS quốc tế là năm lớp 11 để không cảm thấy quá áp lực cho kỳ thi tốt nghiệp và đại học. Ngoài ra, trong trường hợp điểm không tốt như mong đợi, chúng ta vẫn có thời gian để ôn tập và làm bài kiểm tra lại để đạt loại khá hơn.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659693198-gwb.jpg

 

Lợi ích của việc học IELTS sớm

Theo Wise English, khi học IELTS sớm mang lại nhiều lợi ích cho người học. Dưới đây là những lợi ích mà phụ huynh và học sinh có thể tham khảo:

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659693200-ywj.jpg

 

Hình thành tư duy logic: 

 

Khi học IELTS càng sớm, bạn sẽ có tư duy logic, sáng tạo và kỷ luật khi học tập hay làm việc.

 

Điểm thi cao: 

 

Kiến thức tiếng Anh của học sinh THCS và THPT sẽ vượt xa những gì đã học ở trường, do đó các em dễ đạt điểm tiếng Anh ngoài mong đợi. Bạn sẽ đạt điểm cao trong bài kiểm tra tiếng Anh trên lớp, dẫn đến điểm cao hơn trong tất cả các môn học.

 

Lợi ích song song của trường: IELTS là chứng chỉ học thuật quốc tế nên chương trình học và đào tạo IELTS cũng phải đảm bảo chất lượng quốc tế. Tham khảo Top 20 Trung tâm anh ngữ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh tại: https://wiseenglish.edu.vn/trung-tam-tieng-anh-ho-chi-minh/

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659693199-rak.jpg

 

Khi nào bắt đầu chuẩn bị cho IELTS - bạn có nên chuẩn bị cho IELTS quá sớm?

Thời điểm thích hợp nhất để thi IELTS quốc tế là vào lớp 11 để các bạn không quá căng thẳng với kỳ thi tốt nghiệp và đại học. Ngoài ra, trong trường hợp điểm không tốt như mong đợi, chúng ta vẫn có thời gian để ôn tập và làm bài kiểm tra lại để đạt loại khá hơn.

 

Dưới đây là một số ưu và nhược điểm của việc chuẩn bị cho kỳ thi IELTS sớm để bạn tham khảo:

 

Thuận lợi:

 

Học sinh có chứng chỉ IELTS 4.0 trở lên được miễn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia;

Được các trường đại học TOP đầu và các trường quốc tế trực tiếp nhận vào học. Tìm cơ hội học bổng toàn phần tại các trường đại học trong và ngoài nước;

Sau khi du học, có nhiều cơ hội làm việc trong nước, phát triển sự nghiệp và định cư ở nước ngoài;

Độ tuổi có thể dành thời gian tốt nhất để tập trung vào việc luyện thi IELTS. Đặt nền tảng cho việc học các ngôn ngữ khác trong tương lai và tích lũy kinh nghiệm;

Rèn luyện tư duy ngôn ngữ, tư duy logic và kỹ năng giao tiếp, tiếp thu các nguồn thông tin mới nhanh nhất có thể;

sự thiếu sót:

 

Bài thi IELTS sử dụng nhiều thuật ngữ học thuật và kiến ​​thức văn hóa xã hội trong nhiều lĩnh vực. Do đó, học sinh trung học dễ bối rối khi gặp những vấn đề khó, hoặc những vấn đề mà họ chưa từng học.

 

Xác định mục tiêu của bạn và phát triển lộ trình phù hợp

Để quá trình luyện thi diễn ra suôn sẻ, khi đã hiểu rõ trình độ hiện tại của mình, bạn cần xác định rõ mục tiêu của mình, bao gồm cả band điểm cần đạt và mốc thời gian thi IELTS. Một điều người chấm thi cần lưu ý là họ biết cách đặt mục tiêu dựa trên năng lực hiện có.

 

Ví dụ, trình độ tiếng Anh hiện tại của bạn là 5.0. Nếu bạn muốn đạt 6.5 IELTS trong 12 tuần thì kế hoạch và lộ trình học của bạn chắc chắn sẽ khác với người muốn đạt 6.5 IELTS trong 7 tuần.

 

Nếu muốn học IELTS ngay từ bây giờ, bạn có thể tham khảo Fanpage sau: https://www.facebook.com/Wiseenglish.vn/posts/pfbid0a7fFnqXv6jGJ44bDPPmrLAxoz7qRotm6YvJvzYrpHCgpKbZto6Xy3bGNgaDHo2V3l

Bình luận

HẾT HẠN

0901 270 888
Mã số : 16756300
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn