Học Anh Văn, Toeic-Ielts Ở Đâu Tốt Nhất, Rẻ. Thầy Cô Nào Quận 10-Hcm

500.000

Trường Chinh, Quận 12, Hồ Chí Minh, Vietnam


5 TRUNG TÂM TIẾNG ANH TỐT VÀ HỢP TÚI TIỀN SINH VIÊN



Chôm bên uehf qua hihi

- Trước khi vào năm nhất, anh cũng chạy đôn chạy đáo tìm chỗ để học tiếng anh sau 3 năm vứt sọt rác để ôn thi đại học. Anh dần mò đến mấy trung tâm được gọi là lớn thì nhìn các học phí mà đỏ con mắt. Rồi dẹp qua một bên đi kiếm mấy trung tâm tầm trung trung giá vừa phải. Học qua mấy kì anh thì trình độ cũng được cải thiện, rồi đạt được 820 TOIEC anh rất vui và hãnh diện về mình.
Dưới đây là 5 trong rất nhiều trung tâm anh đã từng trải qua, học thiệt có học chui lũi có, chình vì mình chả biết lần mò đâu nên chịu mất nhiều thời gian tiền bạc. Anh không mong các em sẽ như thế, nên sắp tới tựu trường nếu muốn tìm một trung tâm tiếng anh nào giá cả phải chăng mà đảm bảo OK thì dưới đây là nơi các em nên đến và tìm hiểu.

-



  • 1. TRung tâm Thầy Tuấn https://www.facebook.com/smart.learning.hcm

Thầy Tuấn dạy rất tốt nha các bạn, theo thầy thì đường nào cũng vang danh, nói chung thầy dạy phương pháp khá hay, cho làm bài nhiều, dịch bài hằng ngày, học viên thấy đánh giá khá OK. Giáo viên có quá nhiều kinh nghiệm từ làm việc, giảng dạy nước ngoài, tới Việt Nam, 1 trong những giáo viên đầu ngành.

Thầy được cái đẹp trai nữa =)), nên mấy bạn nữ có bạn đi học cũng chỉ mong được ngắm thầy. Thầy hay mở lớp chiêu sinh, học phí các bạn update trên trang fanpage của thầy, học trung bình tuần 3 buổi.



  • Facebook: https://www.facebook.com/smart.learning.hcm
  • Địa chỉ: 525/38 Tô Hiến Thành, quận 10, Hồ Chí Minh
  • Khóa học: luyện thi Toeic, Ielts, Toefl
  • Học phí: 600,000/tháng ( Toeic )
  • Số điện thoại: 09 452 454 96

“Với em thì thầy dạy rất hay. Cách truyền đạt của thầy rất riêng nhưng lại lôi cuốn và dễ nhớ, em rất thích phương pháp dịch bài độc chiêu của thầy, hihi. Thầy luôn nhiệt tình giảng dạy, nhắc nhở tụi em học và làm bài tập đều đặn. Các link bài học và bài tập thầy cho về nhà cũng khá là hay, đặc biệt là nhờ thầy mà em mới biết đến nghe trang nước ngoài, hội nghị. Trang này nghe rất hay và có thể dễ tiếp thu với những bạn mà level nghe còn chưa được tốt lắm (trong đó có em), nếu nghe thương xuyên mình có thể cải thiện được kỹ năng nghe rất nhiều,^^. Nói chung, đối với em thì thầy là số 1”( Bạn Gia Linh chia sẻ)



  • 2. Trung tâm ngoại ngữ ĐH Bách Khoa http://www.utflc.edu.vn/index.php?frame=home

Bên bách khoa học phí một khóa tầm 1,2 triệu cho TOIEC và 7 triệu cho IELTS, bên Bách Khoa thì tùy hứng thầy cô, có người dạy thì hay nhưng có người dạy muốn xách dép về, lớp học thì hơi đông, học có máy lạnh, duyệt chỗ khâu này. Đa số học ở đây bản thân người học phải cố gắng về nhà coi lại bài, họ theo không sát nhưng được cái thầy cô nhiệt tình. Học 3 buổi/tuần.

  • 3. Trung tâm ngoại ngữ ĐH Sư Phạm http://www.cn2sp.edu.vn/gi7899i-thi7879u.html

Bên sự pham có 2 cở sở lận, cá nhân anh đánh giá là bên cơ sở 2 tốt hơn nhiều cái 1, đặc biệt là luyện IELTS, thầy cô đều bắt buộc phải có bằng IELTS 6.5 mới được đứng giảng, một khóa IELTS tầm 2,8 triệu/3 tháng, còn TOIEC thì thấy hơn tầm 1 triệu, nói chung bên này sỉ số học viên tương đối, thầy cô nói chung không quản hết học viên nên bản thân phải cố gắng nhiều. Học 3 buổi/ tuần

  • 4. Bộ ngoại giao http://www.cefalt.edu.vn/

Bên này học gần Hồ Con Rùa, công viên Hàn Thuyên nên học xong là đi nhong nhong được, bên này cở sở vật chất hơi bị được, chất lượng tốt, học phí tầm khoảng tầm 2 triệu/ khóa, mỗi tuần học 3 buổi, bên này học ở Sài Gòn nên đường phố đẹp =)) với thấy bên này sao nhiều hot girl học lắm=))

  • 5. Nhóm học tiếng anh REV https://www.facebook.com/realenglishvn

Bên này đặc biệt hơn một chút xíu, lớp học 99% giáo viên nước ngoài, 1% là cô Khả Tú dạy bên không gian và vus qua dạy học nguyên tuần, thứ 2 đến thứ 6. TOIEC thì 3 triệu/3 tháng, IELTS thì 6 triêu 3 tháng. Vì đa số học chung với giáo viên nước ngoài nên bạn vừa học TOIEC vừa luyện nói, rất hay. Tính so ra với mặt bằng chung thì chất lượng ở đây không thua kém gì bên không gian, ila, bởi thầy cô cũng toàn bên này qua dạy, lớp học chỉ có 12 học viên/ lớp nên thầy cô theo sát. Anh thấy học cả tuần thì đường nào chả lên cơ. Mỗi khóa chỉ mở 2 lớp, kiểu như ai may mắn sổ xố trúng thì vô học =)). Học mà cũng phải đặt gạch =))

Hành trình của anh là học được 3 tháng ở Bách Khoa, rồi nhảy qua học với thầy Tuần, rồi đóng đô học bộ ngoại giao. Học xong anh nhảy qua bên rev học giao tiếp với thầy cô nước ngoài. Giờ đi làm, thời gian không có nên anh tự học là chính. Học tiếng anh như chinh phục một cô gái/chàng trai vậy đó các em. Hẹn hò thì tốn nhiều tiền ăn uống cà phê quà cáp như sau dần yêu nhau thì đỡ chi phí hơn nhiều =)), anh rất hối hận mình đến với tiếng anh quá trễ, giờ đọc tài liệu nước ngoài tự nhiên thấy cả khung trời rộng mở, đặc biệt là nếu em học tốt tiếng anh các em còn có cơ hội theo học những khóa học bên các trường đại học Mỹ mở free, hôm nay rãnh anh sẽ chia sẻ những phương pháp, trang web luyện .
Trước đây anh nghĩ phải có năng khiếu này nọ mới học được tiếng anh, nhưng giờ mới nhận ra một điều rằng ai cũng năng khiếu học tiếng anh cả, để được năng khiếu này cá em phải đánh đổi cả thời gian công sức đôi khi là cả nước mắt (khi thấy bạn bè nó hơn mình, đi làm tiền nhiều hơn mình…)
Chúc các em sớm “yêu” tiếng anh và được tiếng anh yêu.



Bình luận

0125 899 8809
Mã số : 15105060
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn