Top 10 Loài Hoa Đẹp Nhất Việt Nam

Liên hệ

203D Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh



hoa-sen

Đứng đầu là Quốc hoa của Việt Nam. Hoa sen từ lâu được xem là loài hoa của sự quân tử, tượng trưng cho khí khái, cốt cách, sự thanh bạch. Vẻ đẹp vừa dân dã vừa cao quý, vừa gần gũi vừa cao thượng. Từ bùn đất vươn lên, một sức sống mãnh liệt và bền bỉ, vừa có sắc, vừa có hương, một nét đẹp toàn vẹn. Hoa sen là một loài hoa đẹp, đại diện cho khí phách con người Việt Nam.

2. Hoa mai



Hoa mai tượng trưng cho ngày tết ở Việt Nam. Nó mang đến niềm hi vọng về một năm mới an khang, thể hiện nỗi mong nhớ gia đình. Mai nở là dịp để những người con xa nguồn cội trở về quê hương. Là dịp để mẹ cha, ông bà ngóng chờ những đứa con, đứa cháu về đoàn viên. Cứ ngỡ xuân tàn hoa rụng hết, đầu đình còn lại một nhành mai. Mai là một loài hoa đẹp tượng trưng cho tết, cho không khí và tình yêu gia đình Việt Nam.

3. Hoa Hồng


hoa-hong

Hoa hồng là đại diện của một sắc đẹp làm người ta mê mẩn, là chúa tể của sự quyến rũ, kiêu sa. Hoa hồng là một loài hoa đẹp, tương trưng cho một tình yêu đẹp. Nếu có một loài hoa nào thể hiện tình yêu nồng cháy đầy khát khao, đó phải là hoa hồng.

4. Hoa lan


hoa-lan

Là biểu tượng của sự tôn kính, hâm mộ, của đạo đức và phẩm hạnh, sự thanh cao và kiêu kỳ. Có rất nhiều loài hoa lan, mỗi loài có màu sắc và ý nghĩa khác nhau. Hoa Lan có thể bày tỏ tình yêu thương, lòng kính trọng…

5. Hoa cúc


hoa-cuc

Từ bao giờ hoa cúc đã là đại diện của lòng hiếu thảo, của tình yêu thương gia đình ấm áp. Các màu sắc của hoa cúc được dùng trong nhiều dịp với ý nghĩa khác nhau. Cúc là loài hoa đẹp thể hiện lòng hiếu thảo, sự thôn kính, thể hiện nét đẹp thanh cao, thân thiện.

6. Hoa sứ



Hoa sứ có nguồn gốc từ châu Phi và được người Lào mang về trồng ở đất nước họ, sau đó du nhập về Việt Nam. Hoa sứ tượng trưng cho nét đẹp nóng bỏng, sự quyến rũ, cho sự bắt đầu như mơ của một tình yêu. Cho nên rất nhiều ca khúc viết về hoa sứ, nó thường đi với những chuyện tình lãng mạn.

7. Hoa hướng dương


hoa-huong-duong

Tượng trưng cho khí phách của người quân tử, sống mạnh mẽ và oai phong lẫm liệt. Hoa hướng dương cũng tượng trưng cho tình yêu thương ấm áp của người cha, thường được tặng vào các dịp mừng thọ hoặc ngày của cha. Loài hoa đẹp này được du nhập từ Mexico, được sử dụng ngày càng nhiều tại Việt Nam.

8. Hoa ly


hoa-ly

Được trồng rất nhiều ở Đà Lạt. Hoa ly tượng trưng cho sự quyền quý và trang trọng, rất được ưa chuộng trang trí trong nhà vào các dịp lễ tết.

9. Hoa phượng


hoa-phuong

Loài hoa đẹp của tuổi học trò ngây thơ và nhiều mơ mộng. Hoa phương cũng là loài hoa của kỷ niệm, của tình yêu thương. Là câu chuyện tình và những ước mơ học trò dở dang, của tuổi trẻ đầy sức sống. Hoa phượng là một nét đặc sắc ở thành phố Hải Phỏng, thành phố trẻ năng động.

10. Hoa huệ


hoa-hue

Hoa huệ tượng trưng cho nét đẹp dịu dàng, đằm thắm của người thiếu nữ Việt Nam. Nó còn các tên gọi khác là Dạ Lai Hương hay Vũ Lai Hương. Loài hoa này chỉ nở về đêm và có mùi thơm ngào ngạt

Bình luận

HẾT HẠN

0938 353 447
Mã số : 16523671
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!