Công Ty Tnhh Đức Dung

Liên hệ

Bằng A- Linh Đàm Hoàng Liệt Hoàng Mai Hn




Công ty TNHH Đức
Dung
xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng, lời cảm ơn chân thành về sự hợp tác quý báu của Quý khách trong thời gian qua và rất mong nhận được sự hợp tác bền lâu trong thời gian tới. Với thương hiệu "Đức dung- Gải pháp tốt nhất cho công nghệ bao bì" tới Quý khách hàng công ty không ngừng mở rộng thị trường nâng cao kiến thức bán hàng và phục vụ sau bán hàng cho đội ngũ cán bộ nhân viên. Và một phần không nhỏ đó là sự hợp tác quý báu và chân thành từ Quý khách đã làm nên thương hiệu của chúng tôi.

Với phương châm: “lấy chữ tín làm đầu” nên Công ty có độ ngũ nhân viên kinh doanh năng động nhiệt tình, và đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề luôn tận tình chu đáo trong mọi dịch vụ sau bán hàng. Từ nhiều năm qua Công ty đã có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều đối tác nước ngoài, đặc biệt là với các tập đoàn công nghiệp lớn của Trung Quốc chuyên chế tạo máy móc thiết bị và sản xuất vật tư phục vụ ngành In, Bao Bì và công nghệ đóng gói sản phẩm.

Công ty TNHH Đức Dung đang vươn lên trở thành nhà cung cấp thiết bị máy móc với thị phần ngày càng ổn định và phát triển, cung cấp đầy đủ các chủng loại thiết bị, dây chuyền phục vụ cho công nghệ sản xuất bao bì và đóng gói sản phẩm.

Đến với Công ty Đức Dung Quý khách luôn được tư vấn miễn phí về đầu tư trang thiết bị máy móc, yên tâm về giá cả, chất lượng, đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng và với phong cách chuyên nghiệp, uy tín hiệu quả với đồng vốn bạn bỏ ra.

Được thành lập từ năm 2000 đến nay công ty chúng tôi đã từng bước xây dựng và khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường toàn quốc và các nước trong khu vực.

Những danh mục máy mà Công ty chúng tôi đã làm:


A/ Công nghệ in offset

I/ Làm sách vở: Máy dao, máy dao 3 mặt, máy khâu chỉ, máy vào bìa, máy gấp giấy, máy làm bìa cứng. Các công ty Sao việt đã mua máy dao lập trinh, Công ty in kinh tế đối ngoại mua đồng bộ dây chuyền này….

II/ Làm hộp: Máy cán láng, ép vân, máy UV toàn phần và cục bộ, máy bế, máy bồi, máy gấp hộp. Cảm ơn tất cả các Công ty đã dùng sản phẩm trong mục này. Trong đó có Công ty Bảo châu đã mua máy UV định hình khổ 1100mm, Công ty Bao bì Đông Á (Nha trang) đã mua máy bồi bìa tự đông với tốc độ 6500 tờ/giờ.

III/ Máy làm phong bì: Bế, lên keo gấp. Loại phong bì cửa sổ. Công ty bao bì Tân thuận phát, bao bì Tiến thành, Công ty Hoàng Phát, Công ty Hồ Dược, doanh nghiệp Thanh Thanh Hiền....

IV/ Máy làm hoá đơn: Chia cuộn. đục lỗ, Chập liên in số nhẩy. Công ty Sơn Hải, Công ty ALTA (sài gòn) đã dùng sản phẩm của chúng tôi

V/ Dây chuyền làm túi giấy có gấp hông, dán đáy. Đây là công nghệ máy mới nhất mà có 1 công ty duy nhất tại Sài gòn đã mua và lắp tại KCN Vĩnh lộc.

VI/ Dây chuyền làm hộp cứng đựng quà lưu niệm…Cảm ơn Công ty Minh Đạt, Đức Lâm, và bao bì Thuận tiến(Sài gòn) đã mua dây chuyền này,

VII/ Dây chuyền sản xuất bài tú lơkhơ, chắn, tổ tôm. Công ty bao bì Minh Anh, Công ty DEKA đã mua dây chuyền này của Công ty chúng tôi

B/ Dây chuyền in ống đồng


Phục vụ làm túi siêu thị, túi bánh kẹo, in trên chất liêu màng BOPP bao gồm máy chia màng, máy in, máy ghép và máy làm túi. Trong 3 năm từ 2006- 2008 công ty chúng tôi đã bán 10 dây chuyền từ bắc vào nam như Công ty in Tây đô, In Thái Dương, In An Vinh (La phù , Hà tây), Nghĩa Phúc Thành, Cường Việt (Sài gòn), Công ty Đức Hiếu, Công ty Thăng Long, Công ty Bao bì Việt…

C/ Dây chuyền làm bao bì PP- Vải không dệt- Lưới che nắng

Phục vụ cho công nghệ làm bao PP đựng gạo, cám, thức ăn gia súc, bao xi măng. Công ty đã bán cho Công ty 2-9 hà tây, Công ty cổ phần Đại hữu, Công ty Hoàng thắng, Công ty Chí nam Bao bì Hiệp Quang (Tập đoàn DABACO- Bắc ninh), Bao bì Hạnh Phúc (Bình Dương). Công ty Lâm Linh ở Hưng yên, công ty Hoàng Thắng đã mua dây chuyền dệt lưới che nắng.

D/ Dây chuyền sản xuất hộp cơm, cốc nhựa

Chúng tôi đã cung cấp tại Hưng yên 01 dây chuyền

E/ Dây chuyền sản xuất dây điện dân dụng


G/ Dây chuyền sản xất Chai Pet

H/ Dây chuyền sản xuất carton sóng và sau sóng

Máy sóng, máy dao, máy bế, máy chạp, máy in Flexo. Cảm ơn các Công ty đã dùng các máy trên mua của Công ty Đức dung.

I/ Dây chuyền xeo giấy

Trong năm 2011 công ty chúng tôi đã lắp dây chuyền xeo giấy công suất 18.000 tấn/năm khổ 3400mmm cho công ty Hùng Phát tại Bắc Ninh.

Đặc biệt chúng tôi đã tư vấn thành công cho khách hàng duy nhất và ký độc quyền về sản xuất bao bì nhựa sinh học- Zero Plastic

Chúc Quý khách sức khoẻ, hạnh phúc, thành đạt.
Rất mong được sự hồi âm của Quý khách.




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Đức Dung
Trần thị Sự - Giám đốc công ty
Tel: 04.35 65 05 74
Mobile: 090 326 5256- 098 999 8138.
Website: ducdungvn.com
E-mail: transu1568@yahoo.com



Bình luận

HẾT HẠN

0903 265 256
Mã số : 6467497
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn