Tại Sao Doanh Nghiệp Nên Sử Dụng Crm

199.999

Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân

Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý các tương tác với khách hàng tạo môi trường thuận lợi trong kinh doanh. Quản lý mối quan hệ với khách hàng là một chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhằm giảm chi phí, tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng, gia tăng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu.

 

I,Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng CRM?

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1661325026-cgk.png

 

 

1.     Quản lí dữ liệu khách hàng tốt hơn

Thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ và cập nhật liên tục, từ đó việc truy xuất dữ liệu, kiểm tra đơn hàng, tình hình thanh toán của khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc sử dụng Phần mềm CRM thay thế cho những bảng tính excel truyền thống sẽ làm tăng tốc độ và giảm thời gian xử lí dữ liệu, với việc nhập liệu chỉ một lần duy nhất. Hơn thế nữa, doanh nghiệp còn có thể phân loại khách hàng ra thành từng nhóm khách hàng cụ thể, nhằm đề ra những chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách bán hàng, khuyến mại hợp lí.

2.     Gia tăng sự hài lòng của khách hàng

Một dịch vụ khách hàng nghèo nàn, chậm trễ là lí do chủ yếu dẫn đến việc khách hàng từ bỏ sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiêp. Với việc sử dụng phần mềm CRM, sự chậm trễ trong việc phản hồi khách hàng sẽ giảm đi đáng kể. Lịch sử giao dịch của khách hàng cũng được lưu trữ chi tiết trong hệ thống, vì vậy nhân viên kinh doanh có thể dựa trên những thông tin về giao dịch đó để tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể sử dụng CRM như một trung tâm dịch vụ để tìm kiếm thông tin, sắp xếp các vấn đề vướng mắc của từng khách hàng theo thứ tự ưu tiên, tuỳ thuộc vào mức độ nghiêm trọng để có biện pháp giải quyết, xử lí sớm hơn, tránh trường hợp chậm trễ làm khách hàng không hài lòng cũng như làm giảm uy tín của doanh nghiệp.

 




3.     Kết hợp khéo léo giữa Marketing và bán hàng

CRM không chỉ giúp tổ chức quản lí hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả, từ phát triển, mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng, bán hàng đến hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, các dịch vụ sau bán hàng; mà còn hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động Marketing và truyền thông của doanh nghiệp. Dựa trên những nhóm khách hàng, thông tin khách hàng đã được lưu trữ trong CRM, việc nghiên cứu thị trường, tìm hiểu thị hiếu khách hàng nhằm đề ra những chiến lược Marketing, chiến lược truyền thông phù hợp sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, CRM còn hỗ trợ thống kê được phản hồi của khách hàng, từ đó sẽ giúp nhận định chính xác hiệu quả của việc thực hiện các chiến dịch Marketing. Sự kết hợp giữa Marketing và bán hàng sẽ giúp gia tăng doanh thu và hiệu suất làm việc của doanh nghiệp, nhờ tính hiệu quả trong tương tác với khách hàng.

Như vậy, CRM sẽ mang tới cho doanh nghiệp một dịch vụ khách hàng chất lượng, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng, khiến khách hàng hài lòng và trung thành với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. CRM cũng hỗ trợ đưa ra những quyết định bán hàng chính xác hơn cho từng nhóm khách hàng, đồng thời cho phép xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, giúp tăng doanh thu lợi nhuận cho doanh nghiệp.

☎️ LH Hotline(za.lo) :0338686630 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ TRẢI NGHIỆM PHẦN MỀM MIỄN PHÍ

☎️ Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084023125610

Website: https://crmsales.vn/

☎️ Page   : https://www.facebook.com/Ph%E1%BA%A7n-M%E1%BB%81m-Chuy%E1%BB%83n-%C4%90%E1%BB%95i-S%E1%BB%91-Doanh-Nghi%E1%BB%87p-CRM-for-SALES-109854898484493/?ref=pages_you_manage

☎️ group za.lo: https://zalo.me/g/atukbj742

 

Bình luận

HẾT HẠN

0338 686 630
Mã số : 16800815
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn