Kho Shopee Ở Đâu? Và Các Câu Hỏi Liên Quan Nha

Liên hệ

Ho Chi Minh

 

Kho Shopee – là một kho hàng của Shopee nắm giữ và điều hành. Được tích hợp hệ thống quản lý hiện đại, nơi đây diễn ra quy trình giao nhận và những công việc liên quan tới hàng hóa của Shopee. Và bạn đang cần tìm địa chỉ của kho Shopee nhưng chưa biết rõ là nó đang ở đâu? Hãy cùng Azgad Agency đi sâu vào bài viết để biết thêm chi tiết nhé.

 

Trên thực tế thì địa chỉ của các kho hàng Shopee không được tiết lộ ra. Nhưng theo sự hiểu biết của Azgad thì hiện tại đã có 3 kho hàng của Shopee được xây dựng và đi vào hoạt động tại Việt Nam. Và dưới đây Azgad xin chia sẻ cho các bạn biết được 2 địa điểm của kho vận hành Shopee. Địa chỉ của kho còn lại vẫn còn là một ẩn số.

Danh sách các bưu cục của Shopee

Bưu cục Shopee là một địa điểm hỗ trợ giao nhận hàng cho người sử dụng. Ở TP. HCM thì các bưu cục như vậy còn khá thưa thớt, chưa nhiều và vẫn còn đang trong quá trình mở rộng, hoàn thiện.

 

Bưu cục 1:

Địa chỉ: Công ty TNHH Thiên Phúc Trần, số 535 đường Bà Hạt, phường 8, quận 10

 

Bưu cục 2:

Địa chỉ: Ngọc Sương – Cửa hàng tạp hóa, số 341/67a Lạc Long Quân, phường 5, quận 11

 

Bưu cục 3:

Địa chỉ: H Phone, số 32b đường Hùng Vương, phường 9, quận 5

 

Bưu cục 4:

Địa chỉ: Cafe Mộc Miên, số 24 đường Trần Mai Ninh, phường 12, quận  Tân Bình

 

Bưu cục 5:

Địa chỉ: Nhà sách Khuông Việt, số 313 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú

 

Bưu cục 6:

Địa chỉ: Cửa hàng tiện lợi Start life, số 41F/25 đường Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh

 

Khi đến gửi hàng tại bưu cục cần lưu ý gì?

Các bưu cục ở TP. HCM hiện họ không để biển hiệu gì cả, nên khó khăn trong việc tìm kiếm rất nhiều cho người nhận và gửi hàng. Vì thế những bạn nào có ý định đi tới bưu cục để gửi nhận hàng thì cần chú ý tới địa chỉ.

 

 Bán hàng đa kênh

 

Tới gần nơi rồi thì hãy quan sát thật kỹ, hoặc có thể hỏi thăm những người xung quanh để biết rõ hơn địa điểm cần đến. Vì đã có rất nhiều trường hợp phàn nàn rằng địa chỉ bưu cục của Shopee quá khó tìm và khó nhìn. Gây không biết bao nhiêu trường hợp dở khóc dở cười cho nhiều người.

 

Các kho hàng của Shopee

Tại Hà Nội

Nằm tại Sài Gòn City, quận Long Biên, Hà Nội. Đây được xem như là kho nhận hàng từ nước ngoài của Shopee. Vậy nên những đơn giao nhận quốc tế đều phải về đây trước rồi mới được phép phân bổ đi những nơi khác.

 

Tại TP. HCM

Nằm tại địa chỉ khu công nghiệp Tân Phú Trung (Củ Chi, TP HCM). Kho Shopee này có quy mô rất lớn và có thể xem như là lớn nhất trong hệ thống kho vận của Shopee Việt Nam. Quy trình xử lý các công việc liên quan rất nhanh và tiết kiệm thời gian nhờ vào dây chuyền tự động của kho.

Công ty TNHH Azgad Agency 

Sđt: 0969313020 

Email: info.azgad@gmail.com 

Website: Azgad.vn

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0398 006 771
Mã số : 16639240
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn