Vay Tiền Nhanh Biên Hoà, Vay Tiêu Dùng Lãi Suất Thấp Đồng Nai, Bình Dương, Tp Hcm

50 triệu

Kcn Amata Long Bình Biên Hoà Đồng Nai

 

Vay tín chấp là hình thức cho vay không yêu cầu thế chấp tài sản mà dựa trên mức độ uy tín của người vay. Thường là dựa trên thông tin, nhân thân, công việc của người vay mà tổ chức cho vay sẽ quyết định có cho vay hay không.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/01/1673655667-crf.jpeg

Vậy, để được vay tín chấp cần những thủ tục gì là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trên thực tế thủ tục và hồ sơ vay sẽ tuỳ theo những tổ chức cho vay mà sẽ có quy định khác nhau. Tuy nhiên thông thường sẽ bao gồm những giấy tờ sau:

 

- Giấy tờ chứng minh nhân thân: căn cước công dân / chứng minh nhân dân / hộ chiếu / bằng lái xe...

 

- Giấy tờ chứng minh nơi cư trú của khách hàng: Sổ hộ khẩu / giấy xác nhận thông tin cư trú (theo mẫu CT07) / sổ tạm trú (KT3)...

 

- Giấy tờ chứng minh công việc của khách hàng: Hợp đồng lao động / Bảo hiểm y tế / Sổ bảo hiểm...

 

- Giấy tờ chứng minh thu nhập của khách hàng: Bảng lương / phiếu lương / giấy xác nhận lương / tin nhắn lương / sao kê tài khoản nhận lương...

 

Đăng ký hồ sơ vay nhanh tại đây

 

Tuỳ theo từng tổ chức cho vay và sản phẩm vay mà khách hàng sẽ phải cung cấp một phần hoặc tất cả các giấy tờ nêu trên. Tuy nhiên hiện nay sản phẩm vay tín chấp chủ yếu hỗ trợ cho người đang đi làm, có lãnh lương hàng tháng (chẳng hạn như: sản phẩm vay vốn dành cho công nhân viên, người lao động tại các khu công nghiệp tại Biên Hoà Đồng Nai) nên những giấy tờ chứng minh công việc và thu nhập của khách hàng là rất quan trọng.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/01/1673655683-nzx.jpeg

 

Sau khi khách hàng gửi đầy đủ các giấy tờ tờ nêu trên, bộ phận thẩm định của các tổ chức cho vay sẽ tiến hành xem xét tính chính xác để quyết định có duyệt hồ sơ vay của khách hàng hay không. Thông thường quy trình này sẽ kéo dài từ 1-3 ngày và cũng không quá phức tạp. Nếu quý khách hàng đã cung cấp đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu thì có thể hoàn toàn yên tâm là hồ sơ vay của mình sẽ được phê duyệt.

 

Đối với khách hàng cần vay tín chấp tại Biên Hoà mà chưa nắm rõ các thủ tục. Có thể liên hệ đơn vị Vay Tiền Nhanh Biên Hoà Đồng Nai để được tư vấn một cách đầy đủ nhất.

 

Trong số những nơi cho vay tiền tại Biên Hoà Đồng Nai, nổi lên là đơn vị Vay Tiền Nhanh Biên Hoà Đồng Nai. Đây là đối tác, đại diện bán hàng chính thức của công ty Tài chính Shinhan Finance Việt Nam (100% vốn Hàn Quốc).

Với tiềm lực tài chính và thương hiệu uy tín của đối tác Hàn Quốc, Vay Tiền Nhanh Biên Hoà Đồng Nai đang cung cấp những sản phẩm vay tiêu dùng giá rẻ với lãi suất cực kỳ cạnh tranh chỉ từ 0,8-1,8%/tháng. Cụ thể như:

- Khoản vay cho người đi làm công ty từ 3 tháng trở lên: Vay từ 20-300 triệu thời hạn từ 12-48 tháng;

- Khoản vay cho người tự kinh doanh đang tham gia Bảo hiểm nhân thọ hoặc có Thẻ tín dụng của ngân hàng khác.

- Sản phẩm Thẻ tín dụng SVFC The First chuyên rút tiền mặt của người đang đi làm công ty.

 

Điền thông tin đăng ký hỗ trợ làm hồ sơ vay vốn và mở thẻ tín dụng tại Biên Hoà Đồng Nai

 

 

Vay Tiền Nhanh Biên Hoà thực sự là một đơn vị uy tín, đáng tin cậy mà anh chị em làm công ty nên tham khảo, lựa chọn khi cần vay vốn.

Hiện nay những anh chị làm công nhân tại các khu công nghiệp thường có nhu cầu vay tiêu dùng tín chấp để phục vụ đời sống hàng ngày như: mua xe, điện thoại, sắm sửa đồ dùng gia đình, chi phí học hành cho con cái, hay chi tiêu hàng ngày, nhất vào những dịp như đầu năm học, các ngày lễ, tết... 

Khi có nhu cầu vay tiền mua sắm, không phải anh chị nào cũng biết được nơi cho vay uy tín mà thường là thông qua sự giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp hoặc tự tìm hiểu trên mạng. Tuy nhiên, một số trường hợp rủi ro bị lừa đảo vay tiền mất phí hoặc vướng vào tín dụng đen cho vay với lãi suất "cắt cổ" khiến các anh chị công nhân tại các khu công nghiệp lao đao, công việc, cuộc sống bị xáo trộn.

 

Để tránh rơi vào tình huống trên, các anh chị công nhân khi có nhu cầu vay hãy liên hệ đến những đơn vị cho vay uy tín, tốt nhất là công ty được nhà nước cấp phép hoạt động hỗ trợ tài chính cho người lao động. Điển hình là đơn vị Vay Tiền Nhanh Biên Hoà Đồng Nai. Đây chính là đối tác - đại diện bán hàng của Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam, đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng.

 

Những ưu điểm nổi bật của Vay Tiền Nhanh Biên Hoà Đồng Nai đó là:

Chính vì vậy, khi các anh chị làm công ty cần vay vốn hoặc có bạn bè, người thân cần vay vốn hãy tin tưởng lựa chọn Vay Tiền Nhanh Biên Hoà là nơi tư vấn, hỗ trợ anh chị trong suốt quá trình làm hồ sơ cũng như chăm sóc hỗ trợ việc thanh toán và giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của anh chị sau khi giải ngân.

 

Điền thông tin đăng ký vay tiền nhanh tại Biên Hoà Đồng Nai

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0936 008 911
Mã số : 16998842
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn