Tư Vấn Vay Vốn Ngân Hàng Miễn Phí-Vay Thế Chấp Bất Động Sản

Liên hệ

Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam


CHUYÊN TƯ VẤN VAY VỐN NGÂN HÀNG:

TIỀN THẨM ĐỊNH VÀ TƯ VẤN HOÀN THIỆN HỖ TRỢ VAY VỐN NGÂN HÀNG CHỌN GÓI.

Thủ tục nhanh chóng+ Lãi suất hợp lý+ Thời gian vay dài hạn + làm việc với một trong những ngân hàng Nước Ngoài uy tín nhất hiện nay.

BẠN ĐANG CẦN VAY VỐN:


  • Sản xuất, Kinh doanh,
  • Mua nhà, sửa nhà, mua đất, mua ô tô,
  • Hay sử dụng vào mục đích tiêu dùng khác.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thực hiện kế hoạch tài chính của bạn một cách nhanh nhất và đặc biệt “HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ”

Hotline: Mr. Nguyên- 094.785.3168- tuvanvayvonmienphi@gmail.com

Trả lời kết quả ngay sau khi thẩm định hồ sơ và tài sản nhanh 30 phút thẩm định với khách hàng qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp.

 

CÁC DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI GỒM:

-      Cho vay mua nhà (thời gian vay lên đến 25 năm, giá trị vay 70% giá trị tài sản, lãi suất ưu đã 3 tháng đầu tiên vô cùng hấp dẫn: 9.99%/năm).

-      Cho vay thế chấp bất động sản (thời gian vay lên đến 15 năm, giá trị vay 60% giá trị tài sản, lãi suất ưu đã 3 tháng đầu tiên vô cùng hấp dẫn: 9.99%/năm).

-      Cho vay mua xe ôtô (thời gian vay lên đến 4 năm đối với doanh nghiệp, 5 năm đối với cá nhân, giá trị vay 70% giá trị tài sản, lãi suất ưu đã 3 tháng đầu tiên vô cùng hấp dẫn: 9.99%/năm).

-      Cho vay tiêu dùng/vay tín chấp (thời gian vay lên đến 4 năm, không cần tài sản đảm bảo, chứng minh tài chính đơn giản, giải ngân nhanh trong vòng 48 tiếng).

-      Phát hành Thẻ tín dụng quốc tế

-      Bảo hiểm dành cho cá nhân (bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhà cửa, phương tiện đi lại…).

ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG:

-      Cá nhân là công nhân viên chức, hoặc đang đi làm tại Hà Nội có thu nhập từ 10tr/tháng.

-      Chủ doanh nghiệp

-      Hộ kinh doanh cá thể…

……………………………………………

WWW.CHOVAYMUANHA.COM được thành lập từ năm 2012 bởi một nhóm các Chuyên viên Tư vấn Dịch vụ Tài chính Cá nhân đang làm việc tại một trong những Ngân hàng Nước ngoài có uy tín và vững mạnh nhất tại Việt Nam hiện nay. Với mục tiêu cung cấp tới người sử dụng những thông tin, kiến thức về lĩnh vực tài chính ngân hàng và các thông tin tư vấn về dịch vụ tài chính, nhằm giúp người dùng đưa ra các quyết định sử dụng tài chính của mình một cách hiệu quả nhất.

Hi vọng đây sẽ là kênh giao tiếp trực tiếp với Khách hàng, cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích, những tư vấn chính xác và nhanh chóng nhất về các sản phẩm mà không phải qua bất cứ khâu chung gian, môi giới nào.

Chúng tôi cam kết không thu bất cứ loại phí dịch vụ hay phần trăm triết khấu nào từ phía khách hàng cho các khoản vay thành công.

 


Bình luận

Tư Vấn Vay Vốn Ngân Hàng

up

HẾT HẠN

0947 853 168
Mã số : 6468607
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn