Thẻ Tín Dụng Vietinbank Ưu Đãi Lãi Suất Trả Góp 0% Tại California Fitness & Yoga

Liên hệ

Http://Thebank.vn/Posts/8977-The-Tin-Dung-Vietinbank-Uu-Dai-Lai-Suat-Tra-Gop-0-Tai-California-Fitness-Yoga-Centers


Ngân hàng VietinBank phối hợp cùng Trung tâm thể dục thể thao California Fitness & Yoga Centers triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách mua các gói tập và thanh toán bằng thẻ tín dụng VietinBank trên POS VietinBank tại hệ thống California Fitness & Yoga Centers. Nhằm đem đến những giá trị đặc biệt cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng VietinBank.

Theo đó, từ ngày 31/08/2015 đến hết ngày 31/12/2016 chủ thẻ tín dụng Cremium Visa/MasterCard/JCB của VietinBank sẽ được hưởng ngay khuyến mãi khi thanh toán trả góp 0% lãi suất dành cho các kỳ hạn 6 tháng hoặc 12 tháng. Với giá trị giao dịch thanh toán thẻ được tham gia trả góp tối thiểu từ 5.000.000 đồng trở lên.

the-tin-dung-vietinbank-uu-dai-lai-suat-tra-gop-0-tai-california-fitness-yoga-centers

Thẻ tín dụng Vietinbank ưu đãi lãi suất trả góp 0% tại California Fitness & Yoga Centers

Áp dụng cho những khách hàng đăng ký trả góp toàn bộ giá trị giao dịch thanh toán thẻ và không giới hạn số lượng giao dịch đăng ký trả góp với thủ tục thuận tiện, và đơn giản.

Khi thanh toán hợp đồng hội viên, chủ thẻ tín dụng VietinBank còn được hưởng khuyến mãi tập miễn phí trong vòng 1 tháng hoặc giảm 5% theo giá niêm yết.

California Fitness & Yoga Centers đây là hệ thống trung tâm thể dục và Yoga đẳng cấp tại Việt Nam với gần 20 phòng tập tại TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và sẽ tiếp tục mở rộng trên toàn quốc.

Với trang thiết bị tập luyện hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên đạt tiêu chuẩn quốc tế, California Fitness & Yoga Centers là điểm đến lý tưởng giúp khách hàng luyện tập, thư giãn, góp phần làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

 

Đăng ký mở thẻ tín dụng Vietinbank


Bình luận

HẾT HẠN

0962 636 246
Mã số : 12265856
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn