Sản Phẩm Dành Cho Bà Bầu - Sữa Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn ( Ance Clearing Facial Wash)

700.000

820/80/22 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh


 

Giải pháp trị mụn an toàn nhất trong thời kỳ mang thai, Belli Acne Clearing Facial Wash sử dụng axit Lactic để loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn khỏi lỗ chân lông trên mặt, cho làn da sạch và loại bỏ vết thâm.

Acne Clearing Facial Wash - Sữa rửa mặt trị mụn là một sản phẩm giàu các thành phần loại bỏ mụn giúp mang đến cho bạn làn da sáng và rạng rỡ mà không hề bị khô. Hầu hết các sản phẩm điều trị mụn đều là chống chỉ định trong thời kỳ mang thai do lo ngại những phản ứng phụ tiềm ẩn với thai nhi. Công thức đột phá của Belli là bước đầu tiên để giải quyết các vấn đề về mụn liên quan đến thai kỳ, sử dụng axit Lactic - một thành phần được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể.

Thành phần hoạt tính: Lactic Acid 7%

Thành phần khác: nước khử Ion hóa, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Sodium Lactate, Sodium PEG-7 Olive Oil Carboxylate, Glycerine, Sodium PCA, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Disodium Cocoamphodiacetate, Olive Oil PEG-7 Esters, Phenoxyethanol, Camellia Sinensis (chiết xuất từ lá trà xanh), Cucumis Sativus (Chiết xuất từ quả dưa chuột), Citrus Medica Limonum (tinh dầu từ vỏ chanh), Xanthan Gum, Citric Acid, Iodopropynyl Butylcarbamate (and) Glycereth-2 Cocoate

Thông tin thêm về sản phẩm xem tại đây


Liên hệ mua sản phẩm: A Hùng 0905 276 188


Yahoo: eternalflame200199


Skype : Hung_coj



Miễn phí giao hàng tại nội thành Hồ Chí Minh


Bình luận

HẾT HẠN

0905 276 188
Mã số : 8641768
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn