Khám Phá Ý Tưởng Nhẫn Cầu Hôn Kết Hợp Bộ Trang Sức Cưới Không Thể Thiếu 2023

Liên hệ

Nhẫn đính hôn đã trở thành một phần không thể thiếu của lễ cưới hiện đại, thể hiện sự cam kết và tình yêu của hai người. Cùng với đó, bộ trang sức cưới cũng đã thay đổi để phù hợp với xu hướng này và kết hợp hài hòa với nhẫn cầu hôn. Tại Tierra Diamond, chúng tôi luôn cập nhật những ý tưởng mới nhất và sáng tạo nhất cho bộ trang sức cưới, giúp cặp đôi tỏa sáng và trở nên đặc biệt trong ngày trọng đại của mình. 

 

1. Tham khảo ý nghĩa nhẫn cầu hôn và bộ trang sức cưới

 

Trong truyền thống Việt Nam, trước khi cưới, gia đình của hai bên sẽ tiến hành bàn chuyện trăm năm để đưa ra quyết định tốt đẹp nhất cho cả hai. Tuy nhiên, hiện nay, nhẫn cầu hôn được coi là bước khởi đầu cho hành trình đích thực của cặp đôi.

 

Trang sức cưới là món quà ý nghĩa “của hồi môn” mà gia đình cô dâu tặng trong ngày cưới, thể hiện mong muốn về một tương lai hạnh phúc và thịnh vượng cho cặp đôi.

2. Xu hướng kết hợp nhẫn cầu hôn và bộ trang sức cưới

Dành cho các cặp đôi hiện đại, sống chủ động và luôn bắt nhịp với những xu hướng mới mẻ của thời đại, sự kết hợp giữa nhẫn cầu hôn và bộ trang sức cưới đã mang đến một làn gió mới với những ý tưởng đầy mới mẻ, thu hút sự chú ý của giới trẻ hiện nay. Không đơn thuần là tín vật tình yêu hay của hồi môn của cha mẹ, nhẫn cầu hôn và bộ trang sức cưới đã khoác lên mình một vẻ đẹp hiện đại và sở hữu tính thẩm mỹ cao, trở thành người bạn đồng hành của cặp đôi trong suốt hành trình yêu thương về sau.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nhẫn cầu hôn và bộ trang sức cưới đã mang đến một làn gió mới

3. Điểm danh các ý tưởng kết hợp nhẫn cầu hôn và bộ trang sức cưới không thể bỏ lỡ 2023

3.1. Nhẫn cầu hôn đồng điệu cùng bộ trang sức cưới về thiết kế

Dựa trên sự đồng điệu về thiết kế giữa nhẫn đính hôn và bộ trang sức cưới, câu chuyện tình yêu của đôi bạn sẽ được “kể lại” một cách nhất quán và liền mạch, có mở bài, thân bài và kết thúc là hạnh phúc viên mãn của lứa đôi.

Đôi bạn có thể tham khảo cặp nhẫn cưới NCC0010 kết hợp vô cùng ăn ý cùng nhẫn cầu hôn Solitaire NCH1204 trong bộ sưu tập mới nhất của Tierra Diamond. Cùng mang ý nghĩa vĩnh cửu, nhẫn cầu hôn Solitaire với một viên chủ duy nhất nổi bật trên sáu chấu chắc chắn, là nguồn cảm hứng sáng tạo cho cặp nhẫn cưới Eternity, tượng trưng cho tình yêu bền chặt, mãi mãi vẹn nguyên của chàng và nàng.

Nhẫn cầu hôn đồng điệu cùng bộ trang sức cưới về thiết kế

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới NCC0010

3.2. Nhẫn cầu hôn kết hợp cùng bộ trang sức cưới theo sở thích, tính cách của nàng

Một ý tưởng kết hợp đầy ngẫu hứng và không giới hạn sự sáng tạo, cặp đôi có thể thoải mái “mix & match” với các chất liệu đa dạng, ý tưởng phong phú theo cách riêng của mình.

Nếu nàng ưa thích sự dịu dàng, duyên dáng, nhẫn cầu hôn kim cương sử dụng viên chủ dáng tròn nổi bật, kết hợp bộ trang sức cưới đơn giản, tinh tế với thiết kế vòng pave nạm kim cương tấm lấp lánh, làm tôn lên vẻ đẹp rực rỡ của bộ trang sức trong ngày lễ trọng đại.

Nhẫn cầu hôn kết hợp cùng bộ trang sức cưới theo sở thích, tính cách của nàng

Nếu nàng ưa thích sự cá tính, năng động, hãy tham khảo sự kết hợp của NCH1417 cùng cặp nhẫn cưới NCC2041 tinh tế và thanh lịch, cùng nàng thể hiện chất riêng của mình.

Sự kết hợp đầy cá tính và mới mẻ giữa nhẫn cầu hôn NCH1417 và cặp nhẫn cưới NCC2041

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2041

Trên đây là một số ý tưởng kết hợp nhẫn đính hôn cùng bộ trang sức cưới của bạn, hãy ghé thăm Tierra Diamond để có thêm nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày trọng đại của đôi bạn nhé.

Tierra Diamond là thương hiệu trang sức hàng đầu tại Việt Nam ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng chế độ dịch vụ vượt trội. Đến với Tierra, các cặp đôi có thể dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1, giúp đôi bạn tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Đặc biệt, ưu đãi dành riêng cho cặp đôi, hãy cùng Tierra Diamond tham gia chương trình: Cùng anh, nhé? để có cơ hội nhận ngay Voucher trị giá 20 triệu đồng đến từ thương hiệu trang sức Tierra Diamond. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia cùng người ấy, cùng Tierra lưu giữ lại khoảnh khắc hạnh phúc của đôi bạn.

Xem thêm:

https://www.tierra.vn//news/kham-pha-y-tuong-nhan-cau-hon-ket-hop-bo-trang-suc-cuoi-moi-nhat-2023-1192

 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 17158070
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn