Top 3 Mẫu Nhẫn Đôi Đẹp Chinh Phục Mọi Trái Tim

Liên hệ

Tphcm

 

Những chiếc nhẫn cầu hôn được các cặp đôi trao nhau trong lễ cưới mở đầu cho một giai đoạn mới của tình yêu, nhưng nhẫn đôi chính là phụ kiện lưu lại ngày hạnh phúc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng nhẫn đôi phù hợp với nhiều phong cách cá nhân. Trong bài viết tiếp theo, hãy cùng điểm qua 3 mẫu nhẫn đôi Tierra đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Vì sao nên đeo nhẫn đôi đẹp?

Gắn kết tình cảm lứa đôi

Nhẫn đôi là món trang sức được các cặp đôi trao nhau như cách thể hiện chủ quyền, khẳng định trái tim cả hai đã thuộc về nhau đồng thời chứng minh sự nghiêm túc trong mối quan hệ cũng như mong muốn tình cảm gắn kết bền lâu. Dù không có sự ràng buộc rõ ràng như nhẫn cưới nhưng khoảnh khắc nhẫn đôi đẹp được lồng vào tay nhau cũng là lúc cả hai xác định trách nhiệm yêu thương và thủy chung với nửa kia. 

Cột mốc trong tình yêu

Nhẫn đôi được trao khi cả hai đã hẹn hò một thời gian như lời thông báo về cột mốc đầu tiên trong hành trình của hai trái tim yêu. Cặp nhẫn trên tay là lời nhắc nhở liên tục về tình yêu và sự cam kết giữa hai người. 

Top 3 mẫu nhẫn đôi đẹp nhất hiện nay

Nhẫn đôi đẹp NCC2035

Cặp nhẫn NCC2053 là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi yêu thích thiết kế đơn giản, thanh lịch. Cả nhẫn nam và nhẫn nữ đều có vẻ ngoài đồng điệu với đai nhẫn trơn bóng, đính chìm viên kim cương chủ Princess. Chẳng cầu kỳ trong thiết kế, cặp nhẫn NCC2035 là hiện thân cho một tình yêu chân thành, bền bỉ theo tháng năm.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1677553714-xwf.jpg

Nhẫn đôi đẹp NCC2035 thanh lịch và tinh tế

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2035

Nhẫn đôi đẹp NCC2038

Cặp nhẫn NCC2038 là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi yêu thích sự phá cách, độc đáo. Nhẫn nữ nổi bật với dải kim cương tấm lấp lánh trong khi thiết kế nhẫn nam chú trọng vẻ mạnh mẽ với phần đai trơn cứng cáp. Thiết kế đai nhẫn hở giúp NCC2038 ghi điểm bởi sự phóng khoáng, hiện đại nhưng vẫn cá tính và sang trọng. 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1677553762-lea.jpg

Nhẫn đôi đẹp NCC2038 hiện đại và phá cách

Nhẫn đôi đẹp NCC2053

Cặp nhẫn  NCC2053 với sắc vàng trắng thanh lịch cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi trẻ hiện đại. Cặp nhẫn được thiết kế đồng điệu nhưng vẫn tôn vinh cá tính người đeo. Nhẫn nam lịch lãm, mạnh mẽ với phần đai trơn bóng trong khi nhẫn nữ được điểm xuyến thêm kim cương tấm để tăng nét duyên dáng, sang trọng. Một đường xoắn uyển chuyển trên đai nhẫn tựa như sợi tơ hồng mềm mại kết chặt hai trái tim.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1677553772-anr.jpg

Nhẫn đôi đẹp NCC2053 trẻ trung và thời thượng

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2053

Trên đây là Top 3 mẫu nhẫn đôi đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua cặp nhẫn đôi đẹp, thể hiện cá tính lứa đôi thì hãy đến ngay Tierra Diamond. Tại đây, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư để dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với quy trình tư vấn 1-1 cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Đến với Tierra, bạn không chỉ được thỏa sức chọn mẫu nhẫn đôi đẹp mà còn có nhẫn cưới cặp, nhẫn cưới kim cương, nhẫn cưới nam, nhẫn cưới nữ,.. với đa dạng kiểu dáng thiết kế sang trọng và thời thượng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của cặp nhẫn bởi Tierra sở hữu nguồn cung cấp kim cương GIA chất lượng, chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu. 

Xem thêm tại:

 

https://www.tierra.vn/news/top-3-mau-nhan-doi-dep-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-1040 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 256 545
Mã số : 17038880
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn